Mỹ nam ‘Trần tình lệnh’ Tất Bồi Hâm lộ ảnh nóng, bị tố lăng nhăng

30/08/2019 19:51 GMT+7

Nam diễn viên trẻ Tất Bồi Hâm nhanh chóng phủ nhận tin đồn lăng nhăng, khiến bạn gái cũ mang bầu và chối bỏ trách nhiệm. Anh cũng mong những người hâm mộ hãy tin tưởng mình.

Khuya 29.8, một cô gái tự nhận là người yêu cũ của Tất Bồi Hâm bất ngờ tiết lộ nam diễn viên vũ phu, bắt cá hai tay và còn có ý định trốn tránh trách nhiệm với đứa bé trong bụng của cô. Người đẹp kể rằng mỹ nam sinh năm 1997 từng trải qua nhiều cuộc tình và “có cô gái khi chia tay còn ôm chân anh ấy khóc lóc”. Cô khẳng định: “Tôi và anh ấy lúc hẹn hò có cùng dạo phố, đi xem phim, tình cảm rất tốt”.
Cô cho biết mọi việc thay đổi khi cả hai bên nhau đến tháng 4: “Anh ấy lạnh nhạt và dùng bạo lực với tôi. Vừa đúng lúc đó tôi lại phát hiện mình mang thai”. Đáng nói hơn, trong lúc bạn gái đang bầu bì, Tất Bồi Hâm lại nhắn tin với cô gái khác, còn nói muốn lên giường cùng bạn của người yêu và yêu cầu cô gái bỏ thai. Tức nước vỡ bờ, cô đe dọa sẽ lên mạng tố cáo còn anh thì tuyên bố sẽ báo cảnh sát.

Mỹ nam 22 tuổi bị bạn gái cũ tố cáo, tung ảnh nóng

ẢNH: INSTAGRAM NV, CHỤP MÀN HÌNH SINA

Đi kèm bài viết là những hình ảnh nhạy cảm của Tất Bồi Hâm. Dù vậy, phần lớn người hâm mộ của sao phim Trần tình lệnh đều bênh vực anh. Fan cho rằng tất cả hình ảnh đều là qua chỉnh sửa, thông tin tố cáo của cô cũng là bịa đặt, nhằm tự đánh bóng tên tuổi cũng như muốn bôi nhọ hình tượng nam nghệ sĩ. Chính anh thông qua trang cá nhân cũng lên tiếng kêu gọi mọi người đừng lo lắng và hãy tin tưởng mình.
Tuy nhiên, sau đó, cô nhanh chóng tung thêm chứng cứ khó chối cãi, gồm video quay chụp màn hình nhật ký trò chuyện trong phần tin nhắn, clip và ảnh tình tứ của cặp đôi. Cô cho hay có trong tay nhiều bằng chứng, thậm chí là sẵn sàng công bố cả clip 18+ nếu như fan muốn. Cô nhấn mạnh: “Tôi không sợ mất thể diện”.

Tất Bồi Hâm (ngoài cùng bên phải) và Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trên trường quay Trần tình lệnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện Tất Bồi Hâm vẫn chưa có động thái phản hồi gì thêm trước bê bối trên. Trong khi đó, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi tin tức chính thức từ phía anh. Theo Sina, nếu phía ngôi sao Hoa ngữ này không đưa ra thông báo hợp tình hợp lý, sự nghiệp của anh sẽ sớm chấm dứt bởi lùm xùm đời tư đáng xấu hổ trên.
Tất Bồi Hâm sinh năm 1997, đang là gương mặt trẻ gây chú ý hiện nay nhờ cơn sốt Trần tình lệnh. Trong phim, anh để lại ấn tượng qua nhân vật Kim Lăng khó tính nhưng chân thành, tốt bụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.