Mỹ nam Trần Học Đông mở màn rạp chiếu phim Hoa ngữ 2018

29/12/2017 10:26 GMT+7

Mỹ nam Trần Học Đông của Hạ chí chưa tới khai màn rạp Việt năm 2018 với bom tấn hành động Hoa ngữ Cuộc gọi bạc tỉ, lấy ý tưởng từ tội phạm công nghệ cao.

Nội dung phim xoay quanh cảnh sát trẻ Đinh Tiểu Điền (Trần Học Đông thủ vai) vừa được nhận chức gia nhập vào tổ trọng án chuyên phụ trách về tội phạm thông tin. Tại đây, anh và nữ đặc vụ lành nghề Tiểu Thỏ (Tưởng Mộng Điệp) được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia do bộ đôi A Hải (Trương Hiếu Toàn) và A Phương (Quế Luân Mỹ) đứng đầu.
Ý tưởng thực hiện Cuộc gọi bạc tỉ đến từ trải nghiệm bản thân của chính đạo diễn Bành Thuận. Trong một lần vô tình giao dịch ngân hàng qua điện thoại, Bành Thuận đã vô tình nhấn phải một thông báo nhận thưởng giả mạo dán mác ngân hàng anh đang sử dụng và bị đánh cắp thông tin cá nhân lẫn không ít tiền bạc. Sau trải nghiệm đó, anh bắt đầu có cảm hứng mạnh mẽ về chủ đề tội phạm viễn thông. Anh cùng người đồng nghiệp biên kịch Liễu Hoa đã viết nên kịch bản The Big Call, ngay lập tức dự án đã được các nhà sản xuất đình đám để ý, từ đó số tiền đầu tư đã được đổ vào và khai sinh ra tác phẩm điện ảnh.
Với gương mặt điển trai và vóc dáng chuẩn, Trần Học Đông đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn
Vai nam chính Đinh Tiểu Điền đã được giao cho mỹ nam hàng đầu Trần Học Đông. Được biết, vai diễn cảnh sát mới ra trường của nam diễn viên Tiểu thời đại có rất nhiều pha hành động, cũng như những phút lung lay tâm lý trong phim, đây được xem là vai diễn nặng ký từ trước đến nay của anh.
Tại buổi họp báo ra mắt phim, Trần Học Đông chia sẻ: “Tôi đã hơi sốc khi nhận được kịch bản, nhân vật Đinh Tiểu Điền khác xa với các vai diễn trước đây của tôi. Là vai cảnh sát đầu tiên trong cả sự nghiệp nên tôi đã nỗ lực để thay đổi bản thân - cắt tóc ngắn, phơi cho da ngăm đen, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, tự bản thân trải nghiệm cuộc sống tại cơ quan cảnh sát để học tập được nhiều điều bổ ích, đồng thời cũng giúp tôi có thêm nhiều kiến thức về chống gian lận”.
Trước Cuộc gọi bạc tỉ, Trần Học Đông đã gây tiếng vang với nhiều vai diễn khác nhau từ điện ảnh đến truyền hình, đồng thời xuất hiện trong các bom tấn nội địa lẫn Hollywood như Hạ chí chưa tới, sê-ri Tiểu thời đại, Tước tích, Tử chiến trường thành...
Phim Hoa ngữ mở màn rạp chiếu 2018 còn quy tụ dàn diễn viên gồm ngôi sao mới của làng điện ảnh Đài Loan Trương Hiếu Toàn, nữ diễn viên từng đoạt giải Kim Mã với Girlfriend, Boyfriend - Quế Luân Mỹ, ngôi sao của Tân Hồng Lâu Mộng Tưởng Mộng Điệp.
Trương Hiếu Toàn và Quế Luân Mỹ là cặp bài trùng phản diện trong phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.