Mỹ nam Singapore qua đời vì tai nạn trong quân ngũ

24/01/2019 15:35 GMT+7

Nam diễn viên Phùng Vỹ Trung (Aloysius Pang) tử vong vì chấn thương nghiêm trọng sau khi bị tai nạn trong một cuộc tập trận ở New Zealand.

Tối 23.1, Bộ Quốc phòng Singapore thông báo Phùng Vỹ Trung đã qua đời vì thương tích quá nặng. Đại diện cơ quan này cho hay Ủy ban điều tra độc lập (gọi tắt là COI) sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến sự cố thương tâm này. Phía New Zealand cũng đang khám nghiệm tử thi trước khi đưa thi thể của nam nghệ sĩ hồi hương.
Theo phát ngôn từ Bộ Quốc phòng Singapore, hôm 19.1 nam diễn viên đã tham gia đợt tập trận ở khu quân sự Waiouru và gặp phải tai nạn khi sửa chữa pháo tự hành. “Thật không may, anh bị chấn thương nặng lúc nòng súng được hạ xuống”, cơ quan này thông tin. Tại hiện trường, bên cạnh tài tử 28 tuổi còn có hai đồng đội khác, nhưng không có thông tin gì thêm về tình trạng của hai người này.
Làng giải trí Singapore đau buồn trước cái chết đột ngột của Phùng Vỹ Trung ẢNH: INSTAGRAM NV
Phùng Vỹ Trung nhanh chóng được chuyển đến Bệnh viện Waikato ở Hamilton (New Zealand) trong tình trạng nguy kịch. Đặc biệt, các phần nội tạng như phổi, thận và tim của anh bị thương nghiêm trọng. Dù đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, mỹ nam đã không qua khỏi và mất tối 23.1 tại bệnh viện.
Bộ Quốc phòng Singapore đã gửi đến gia đình Phùng Vỹ Trung lời chia buồn sâu sắc. Phía gia đình Phùng Vỹ Trung cũng đau buồn khi chứng kiến người thân ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ: “Đây quả thật là quãng thời gian khó khăn với gia đình. Chúng tôi đã không còn một người anh em. Và cha mẹ đã mất đi đứa con trai yêu quý khi mới 28 tuổi”.
Bạn gái của ngôi sao sinh năm 1990 cũng đau lòng khi người yêu bất ngờ qua đời. Cô viết: “Đời này em không thể làm vợ anh. Hãy nên duyên ở kiếp sau anh nhé”. Cô đã bay đến New Zealand khi nghe tin và bên bạn trai đến những giây phút cuối cùng.
Bạn gái Phùng Vũ Trung cập nhật hình ảnh trong phòng cấp cứu với người yêu khi anh đang nguy kịch ẢNH: INSTAGRAM NV
Phùng Vỹ Trung là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Singapore. Anh bắt đầu đóng phim khi mới 9 tuổi và đã từng được vinh danh tại lễ trao giải phim ảnh danh giá Mediacorp Star Awards. Anh thực hiện nghĩa vụ quân sự với vai trò kỹ thuật viên vũ khí của Pháo binh Singapore thuộc Tiểu đoàn 268.
Được biết, bài đăng trên trang cá nhân cuối cùng của Phùng Vỹ Trung trước khi nhập ngũ là 5.1. Lúc bấy giờ, anh hào hứng: “Tôi chuẩn bị đi phục vụ quốc gia và sẽ về vào cuối tháng này. Có lẽ tôi sẽ không cập nhật được gì nhiều khi ở đó nên các bạn hãy chờ tôi quay lại nhé!”. Cuộc tập trận ở New Zealand mà anh tham gia kéo dài từ 5.1 đến 2.2, có sự góp mặt của hơn 500 binh sĩ.
Phùng Vỹ Trung là binh sĩ Singapore thứ tư chết vì tai nạn khi đang tập trận trong 18 tháng vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.