Mỹ nam Nhật bị đình chỉ hoạt động vì ăn chơi khi cách ly xã hội

27/05/2020 16:35 GMT+7

Công ty giải trí Johnny & Associates thông báo nam ca sĩ, diễn viên Yuya Tegoshi sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì scandal tiệc tùng trong đợt Nhật Bản kêu gọi người dân ở nhà phòng dịch Covid-19.

Trên website, Johnny & Associates đưa ra phát ngôn chính thức xoay quanh vụ Yuya Tegoshi liên tục ra ngoài ăn chơi dù chính phủ Nhật Bản không ngừng khuyến cáo người dân ở nhà ngừa dịch Covid-19. Theo thông báo, anh sẽ chịu sự trừng phạt nghiêm khắc từ công ty bởi các hành động thiếu suy nghĩ và đáng lên án của mình.
Trước mắt, mỹ nam sinh năm 1987 sẽ bị tạm hủy bỏ tất cả hoạt động nghệ thuật thời gian tới như màn góp giọng trong ca khúc từ thiện của Johnny's và bị loại khỏi nhóm Twenty Twenty. Được biết, Twenty Twenty là nhóm nhạc đặc biệt quy tụ toàn những gương mặt nổi trội nhất trong các nhóm nhạc của Johnny & Associates.
Quyết định của Johnny & Associates được dư luận Nhật Bản ủng hộ, bởi nhiều người khó mà chấp nhận được những động thái thiếu ý thức và vô trách nhiệm của Yuya Tegoshi thời gian qua. Hồi tháng 5, thời điểm Nhật Bản công bố tình trạng khẩn cấp mức độ 2 vì dịch Covid-19, anh lại bị phát hiện vài lần tụ tập và tiệc tùng ở bar. Trước đó, vào tháng 4, nam nghệ sĩ 33 tuổi cũng party hết ga khi đất nước cũng đang trong tình trạng báo động vì dịch Covid-19.

Johnny & Associates gửi lời xin lỗi đến fan vì không thể giúp Yuya Tegoshi nhận ra sai lầm mà cứ tiếp tục tái phạm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ARAMA JAPAN

Đáng chú ý, tờ Bunshun cho hay khi bị phanh phui chuyện “đi quẩy” vào tháng 4, thì Johnny & Associates đã yêu cầu Yuya Tegoshi tự kiểm điểm và suy ngẫm về hành động của mình tại nhà. Dù vậy, đến tháng 5, anh một lần nữa ra ngoài ăn chơi. 
Lúc bấy giờ, Johnny & Associates còn đang phát triển chiến dịch Smile Up! Project nhằm tuyên truyền các biện pháp ngăn chặn sự lây lan của virus corona chủng mới. Dự án này được Phó chủ tịch Hideaki Takizawa đứng ra tổ chức, với sự tham gia của Twenty Twenty và nhiều nghệ sĩ trực thuộc Johnny & Associates. Do đó, việc Yuya Tegoshi đi ăn chơi bất chấp bị đánh giá là hành vi nổi loạn và đi ngược lại toàn bộ mục đích tốt đẹp mà công ty đang hướng tới. Anh còn bị chỉ trích là phản bội công ty.
Một số nguồn tin thân cận tiết lộ Yuya Tegoshi đang xem xét rời Johnny & Associates vào cuối năm nay. Bởi sao Dead Run không chịu được cách công ty hạn chế công việc của mình lúc dính scandal và bản thân muốn hoạt động tự do hơn.
Sinh năm 1987, Yuya Tegoshi là thành viên các nhóm nhạc đình đám NEWS và Tegomass. Anh gia nhập Johnny & Associates vào năm 2002 và chính thức bước chân vào làng giải trí một năm sau đó. Ngoài sự nghiệp ca hát, mỹ nam Nhật Bản này còn được biết đến qua nhiều phim như Dead Run, Deka Wanko, Memoirs of a Teenage Amnesiac…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.