Mỹ nam 'Nấc thang lên thiên đường' rạng rỡ đến Việt Nam

21/07/2018 09:33 GMT+7

Ngay khi vừa xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Kwon Sang Woo gây chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi 42 cùng gu ăn mặc đơn giản.

Đến đón tài tử xứ Hàn là Hoa hậu Quý bà Thu Hoài và diễn viên trẻ Phở Đặc Biệt. Dù giờ đến của Kwon Sang Woo khá trễ nhưng ngôi sao xứ Hàn bất ngờ nhận được sự chào đón của đông đảo khán giả hâm mộ cũng như giới truyền thông Việt Nam.
Để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của sân bay, Kwon Sang Woo chỉ kịp vẫy chào các fan trong thời gian ngắn ngủi. Được biết chuyến đi của mỹ nam Nấc thang lên thiên đường là để dự sự kiện do Thu Hoài tổ chức vào tối 21.7, có sự góp mặt của các nghệ sĩ trong nước như NSƯT Thành Lộc, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, Bình Minh, Kim Thư, Ngọc Thanh Tâm, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Trương Thị May, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Trương Quỳnh Anh, người mẫu Khánh My, Phan Thị Mơ… Hiện chưa rõ Kwon Sang Woo sẽ ở lại Việt Nam đi du lịch hay kết hợp quảng bá dự án điện ảnh mới nhất của mình Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ hay không.
Hoa hậu Thu Hoài đã mời ngôi sao Kwon Sang Woo đến Việt Nam để tham dự sự kiện do cô tổ chức
Nam tài tử nổi bật với chiều cao 1,82m cùng ngoại hình trẻ trung, phong độ ở tuổi 42
Mặt mộc của Kwon Sang Woo khiến các fan ngưỡng mộ
Nam diễn viên vất vả thoát khỏi “biển người”
Kwon Sang Woo sinh năm 1976, bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc bằng việc tham gia bộ phim điện ảnh vui nhộn Volcano High công chiếu năm 2001
Năm 2004, cái tên Kwon Sang Woo thực sự tỏa sáng nhờ vai diễn trong phim Nấc thang lên thiên đường đóng chúng với Choi Ji Woo
Nhiều fan hi vọng sẽ gặp bà xã anh là cựu Hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young nhưng cô không đến trong chuyến đi này
 Có thể thấy ngôi sao hạng A xứ Hàn rất giản dị và thân thiện với fan Việt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.