Mỹ nam Lý Thần lấy lại phong độ sau khi chia tay Phạm Băng Băng

P.C.Tùng
P.C.Tùng
12/09/2019 21:59 GMT+7

"Trai đẹp" của màn ảnh Trung Quốc - Lý Thần vừa có bộ ảnh mới hút mắt nhìn với sự mạnh mẽ, nam tính. Trong tháng 9 này, khán giả Việt Nam sẽ gặp lại anh hằng ngày trong bộ phim truyền hình Vú em bất đắc dĩ .

Hình ảnh mới nhất của Lý Thần trên tạp chí khiến người hâm mộ của anh thở phào nhẹ nhõm. Bởi sau những ồn ào về chuyện tình cảm riêng tư, nhan sắc có phần tiều tụy, nay tài tử đã lấy lại phong độ và tích cực ghi hình cho những dự án sắp tới của mình.
Lý Thần – Phạm Băng Băng nổi tiếng là cặp đôi quyền lực hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Quen biết nhau hơn 10 năm, yêu nhau say đắm 5 năm, cùng qua bao giông gió lẫn thăng hoa trong sự nghiệp, đến cuối cùng, cả hai được mọi người kỳ vọng sẽ có một hôn lễ đầy viên mãn. Tuy nhiên cuối tháng 7 qua, cặp đôi bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi” để lại nhiều tiếc nuối dù cả hai vẫn khẳng định giữ mối quan hệ là những người bạn tốt của nhau.

Lý Thần cho biết 'đã hết buồn và hết vấn vương'

Sau khi chính thức chia tay, hoạt động của hai diễn viên đặc biệt thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Nếu Phạm Băng Băng xuất hiện đầy “chặt chém” tại các sự kiện với thần thái đỉnh cao, thì Lý Thần cũng lấy lại phong độ với hình ảnh mới nhất trên tạp chí.
Lý Thần lột xác với hình tượng đầy nam tính
Không còn là một Lý Thần đầy nhí nhố, thích pha trò thường thấy trên màn ảnh, Lý Thần trong bộ ảnh của tạp chí thời trang Icon-F (Trung Quốc) hoàn toàn lột xác với hình tượng đầy mạnh mẽ, nam tính và từng trải. Lý Thần trải lòng: “Nếu chuyện mà bạn không ngờ tới đã đến rồi, vậy thì hãy cố gắng điều chỉnh lại bản thân, để cho mỗi tế bào đều ở trong trạng thái tốt nhất và sẵn sàng đối mặt”.

Hình ảnh mới nhất của Lý Thần khiến nhiều fan nữ xao xuyến

Lý Thần là một trong những tài tử đình đám của màn ảnh Hoa ngữ. Tên tuổi anh được biết đến với diễn xuất đa dạng trong nhiều bộ phim như: Chuyện tình Bắc Kinh, Võ Mị Nương truyền kỳ, Đường Sơn đại địa chấn, Vú em bất đắc dĩ…; đồng thời là gương mặt giải trí hàng đầu trong các chương trình thực tế đình đám như: Liên minh người thách thức, Running Brothers... Không dừng lại ở vai trò diễn viên, Lý Thần còn là đạo diễn của bộ phim Thợ săn bầu trời và  từng đạt giải thưởng Đạo diễn mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Hoa ngữ quốc tế.

Lý Thần trong phim truyền hình Vú em bất đắc dĩ

Trong tháng 9 này, khán giả Việt Nam có dịp gặp Lý Thần trên truyền hình với bộ phim hài mang tên Vú em bất đắc dĩ,  được phát sóng lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy trên TodayTV. Trong bộ phim này, khán giả sẽ bắt gặp hình ảnh nhiều năng lượng, hài hước và có phần vụng về của Lý Thần trong tình cảnh trớ trêu khi lần đầu làm bố. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Trần Hách, Điền Lôi… Bộ phim có nhiều tình tiết thú vị, hóm hỉnh cùng thông điệp ý nghĩa về tình yêu và gia đình, nên rất thu hút khán giả khi chiếu tại Trung Quốc thời gian qua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.