Mỹ nam Lý Bình phát hoảng vì Á hoàng Thúy Ngân

25/01/2018 18:51 GMT+7

Phim hài tình huống Lắm người nhiều ma (phát sóng lúc 18 giờ 40 thứ bảy hằng tuần trên kênh VTV9) với phần tham gia của Á hoàng Trang sức Thúy Ngân và mỹ nam Lý Bình đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Lắm người nhiều ma (52 tập) có nội dung hài hước, lãng mạn cùng dàn diễn viên toàn… trai xinh gái đẹp như: Thúy Ngân, Lý Bình, Hữu Tín X Pro, Nhi Katy, My Trần... Trong phim, Lê Huỳnh Thúy Ngân vào vai Trúc Ân, một cô gái dịu dàng, nữ tính nhưng tính cách có phần trẻ con, dễ hờn dỗi.
Thúy Ngân vào vai Trúc Ân trong phim. ẢNH: NSCC
Trúc Ân gần như dành hết thời gian chăm sóc chồng Trọng Tân (Lý Bình đóng) rất chu đáo. Nhưng đôi khi sự chăm sóc thái quá của cô giống tình cảm… mẹ dành cho con. Dẫu là người vợ dịu dàng nhưng nhìn người đẹp đóng cảnh lên cơn đánh ghen khi hiểu lầm chồng có tình ý với cô hàng xóm xinh đẹp, mọi người cũng... phát hoảng. Và theo lời Thúy Ngân thú nhận thì đây cũng là cảnh mà cô cùng bạn diễn “trai đẹp” Lý Bình nhớ nhất trong phim. Không chỉ có “máu ghen”, Trúc Ân còn có nhiều hành động khiến Trọng Tân…ngượng ngùng lẫn "khổ sở" như: đòi bón cơm cho chồng trong bữa ăn; chuẩn bị gương lược, tăm, khăn giấy cho chồng khi anh gặp bạn bè…
"Trai đẹp" nhiều lần... phát hoảng vì sự chăm sóc thái quá của vợ.
ẢNH: NSCC
Kể về vai diễn, Thúy Ngân nói: “Trúc Ân là một cô gái vừa trẻ con với tính cách bốc đồng, dễ hờn giận nhưng cũng là người vợ, người phụ nữ trưởng thành với tình yêu dành cho chồng. Trúc Ân luôn xem chồng là số 1 và dành nhiều thời gian chăm sóc anh ấy. Đây là vai diễn đầy thử thách với Ngân vì Ngân chưa từng trải nghiệm cảm giác làm vợ và cuộc sống hôn nhân một cách chân thực như thế nào”. Khi nhắc về bạn diễn Lý Bình trong phim, cô cười: “Bình và Ngân và bằng tuổi nên khi đóng cảnh vợ chồng trong phim cả hai không gặp nhiều khó khăn. Lý Bình từng đóng nhiều sitcom hài, gây ấn tượng như phim Chiến dịch chống ế nên cách diễn hài của Bình rất duyên. Ngân nhận thấy cả hai hợp tác khá ăn ý và bản thân Ngân cũng chủ động học hỏi ở Bình cách xử lý tình huống hài trong phim thật gần gũi. Đây là phim kể về cuộc sống đời thường của những người xa lạ từ khắp nơi về TP.HCM mưu sinh. Họ phải sống trong môi trường tập thể là căn nhà lầu cho thuê có 4 phòng. Họ phải sử dụng chung bếp, toilet và chỗ đậu xe dẫn đến nhiều mâu thuẫn... Phim mang tính hài hước nhưng qua đó nhắc mọi người phải có trách nhiệm với cộng đồng từ những câu chuyện vụn vặt xảy ra trong ngôi nhà trọ.
Một số cảnh trong phim. ẢNH: ĐOÀN PHIM CUNG CẤP.
Sau phim này, Thúy Ngân cho biết đang tăng tốc hoàn thành các cảnh quay trong phim truyền hình mới Gạo nếp - Gạo tẻ sẽ lên sóng trên kênh HTV2 vào năm nay. Trong phim, cô cùng diễn viên Lê Phương, Trương Quỳnh Anh vào vai ba chị em gái có mâu thuẫn từ nhỏ.
Người đẹp đang chuẩn bị vai diễn mới trong phim Gạo nếp - Gạo tẻ. ẢNH: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.