Mỹ nam LGBT 'Người ấy là ai' đắt show khi được Hương Giang 'o bế'

08/08/2019 21:34 GMT+7

Phạm Hoài Minh tham gia Người ấy là ai trong tập 14. Là người duy nhất chọn màu xanh (độc thân) trong khi ai cũng nhận ra anh là giới tính thứ 3, Hương Giang nhanh chóng bị Trấn Thành đề nghị từ chức 'nữ hoàng LGBT'.

Trong khi Trịnh Thăng Bình, Khả Như và Thuận Nguyễn chọn Hoài Minh là chàng trai thuộc giới tính thứ 3, Hương Giang làm điều ngược lại gây bất ngờ. Để Hoài Minh giải tỏa cảm xúc trong chương trình, Hương Giang có những chia sẻ cảm động. Cô cho biết: "Lúc đầu bạn bước ra đây, khi xem clip, Giang cũng nói thẳng với bạn là bạn đến đây không phải vì cô gái. Mà bạn đang diễn. Thật sự khi bạn nói ước mơ của bạn là diễn xuất thì Giang thấy rất là tội bạn. Nói thiệt bạn diễn ai cũng biết bạn diễn… Vì sao Giang giơ bảng xanh. Bởi vì ít nhất là có một người tin bạn diễn thành công. Bạn bước ra, Giang rất là đồng cảm với bạn. Nếu muốn làm diễn viên thì bạn phải tự tin lên".
Chia sẻ của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh dù ngắn ngủi nhưng trở thành động lực lớn cho chàng trai trẻ. Hoài Minh tâm sự: "Trong người em lúc nào cũng cảm thấy tự ti và yếu đuối. Gia đình em thì không được hạnh phúc. Từ nhỏ em đã sống với mẹ, từ trong bụng mẹ em đã không có ba. Gia đình đông anh em nhưng không hòa thuận. Thật ra thì em chưa tiết lộ chuyện mình giới tính thứ 3 với gia đình. Em nghĩ là khi em nói thì mẹ cũng bình thường, chỉ có mẹ hiểu tính em thôi. Còn gia đình thì chẳng ai quan tâm tới em đâu". 
Cảm động với câu chuyện của Hoài Minh, Trấn Thành động viên: "Em có thể tự thay đổi được nếu em tìm được người yêu thương em. Có nghĩa là ít ra cho đến khi em được yêu thương thì em mới cân bằng lại để học bài học tự tin".

Hoài Minh cho biết bản thân anh đang cố gắng từng ngày để khẳng định mình

Ảnh: NVCC

Cảm kích trước lời khuyên từ Hương Giang, Hoài Minh khẳng định mình sẽ tự tin hơn trên con đường phía trước. Sau chương trình, Hoài Minh mạnh dạn hơn với nghệ thuật và được mời tham gia đóng MV, mẫu ảnh. Cuộc sống khốn khó của Hoài Minh đang dần thay đổi tích cực thời gian gần đây.
Hoài Minh tâm sự: "Sau chương trình, Minh nhận được vai diễn trong MV ca nhạc. Đó cũng là một cái duyên và là bước đệm cho Minh đến với nghề mình yêu thích. Ngoài ra Minh nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Dù cơ hội lớn hay nhỏ, Minh đều muốn nắm bắt nó để học hỏi và thay đổi số phận. Khao khát lớn nhất của Minh sau khi tham gia những chương trình gameshow là cơ hội để đóng phim, để kiếm tiền giúp đỡ gia đình. Không muốn than vãn về số phận nhưng đây là những tâm sự thật của Minh để bạn bè và người thân hiểu". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.