Mỹ nam Lee Jong Suk trở lại với nghề mẫu

05/03/2017 08:36 GMT+7

Thành công ngoài mong đợi với các bộ phim truyền hình ăn khách như I Can Hear Your Voice, Doctor Stranger, Pinocchio và gần đây nhất là W , nhiều người đã quên mất Lee Jong Suk từng xuất thân là một người mẫu.

Mới đây, nam diễn viên 27 tuổi đã nhận lời mời làm gương mặt đại diện cho một nhãn hiệu thời trang nam trong nước. Ngay khi những hình ảnh về bộ sưu tập xuân hè 2017 được tung ra, Lee Jong Suk đã nhận được vô số lời khen ngợi cho thần thái thu hút và vẻ ngoài đẹp như tượng của mình. Dù kết hợp vest với sơmi trắng hay quần jean áo thun, mỹ nam của làng giải trí xứ Hàn vẫn toát lên vẻ nam tính pha lẫn chút ngây thơ đáng yêu.

Dù quay lại với thời trang nhưng chắc chắn Lee Jong Suk sẽ không bỏ quên nghiệp diễn. Khán giả màn ảnh nhỏ sẽ nhanh chóng gặp lại anh trong bộ phim While You Sleep đóng cặp với "tình đầu quốc dân" Suzy. Đây là bộ phim về đề tài siêu nhiên xoay quanh một cô gái có khả năng thấy trước những vụ việc thương tâm xảy ra trong giấc mơ của mình. Và trong phim này, Lee Jong Suk vào vai một công tố viên, tìm mọi cách để ngăn không cho giấc mơ của cô gái trở thành sự thật.

Với sự tham gia của biên kịch tài năng Park Hye Ryun, While You Sleep hứa hẹn sẽ gặt hái thành công tương tự như các dự án trước đây của cô như Pinocchio, I Hear Your VoiceDream High. Phim dự kiến phát sóng vào cuối năm nay, theo Dramafever.
Lee Jong Suk bước chân vào làng mẫu từ năm 2005 và trở thành nam người mẫu trẻ nhất trình diễn trong Tuần lễ thời trang Seoul vào năm anh 16 tuổi. Lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và tạo đột phá trong bộ phim School 2013 phát hành năm 2012, sau đó anh nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình qua một loạt phim truyền hình ăn khách như I Can Hear Your Voice (2013), Doctor Stranger (2014), Pinocchio (2014) và gần đây nhất là W (2016).
Cùng chiêm ngưỡng vẻ điển trai của Lee Jong Suk qua bộ sưu tập thời trang xuân hè 2017:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.