Mỹ nam Kim Hyun Joong bị tố đánh bạn gái gãy xương sườn

22/08/2014 13:33 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong vừa bị cáo buộc sử dụng bạo lực thô bạo đối với bạn gái của mình.

(iHay) Tờ Korea Herald hôm 22.8 đưa tin, nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong vừa bị cáo buộc sử dụng bạo lực thô bạo đối với bạn gái của mình.

>> Kim Hyun Joong phủ nhận hẹn hò đồng tính với Bae Yong Joon


 Kim Hyun Joong từng đến Việt Nam và được khán giả yêu thích qua vai diễn trong Vườn sao băng phiên bản Hàn - Ảnh: FB Key East Entertainment

Theo báo cáo từ cảnh sát, Kim bị tố có hành vi ngược đãi, hành hạ thể xác bạn gái từ tháng 5 đến tháng 7 tại nhà riêng. Bạn gái của anh đã đệ đơn cáo buộc Kim Hyun Joong lên Sở cảnh sát Songpa (Seoul, Hàn Quốc).

"Hai người đến với nhau từ năm 2012. Hồi tháng 5 vừa qua, Kim và bạn gái không ngừng xảy ra cãi vã. Trong quá trình hục hặc, Kim đã sử dụng bạo lực nghiêm trọng đối với cô ấy", một người quen của cô bạn gái mỹ nam Vườn sao băng lên tiếng.

"Hai tháng vừa qua là chuỗi đánh đập, lời xin lỗi và tha thứ. Tuy nhiên, tình hình trở nên tồi tệ và đó là lý do tại sao bạn gái Kim quyết định tố cáo", người này cho biết thêm.

Theo báo cáo, cô bạn gái này đã nhập viện sáu tuần để chữa xương sườn gãy hồi tháng 7. Cô cũng bị thương trong tháng 5 với vết bầm tím trên mặt, ngực, cánh tay và hông.

Bạn gái của Kim đã nộp giấy của bác sĩ về chấn thương và dữ liệu chứng minh mối quan hệ với Kim cho cảnh sát.


Kim Hyun Joong trong ảnh chụp tại Việt Nam năm 2011 - Ảnh: Mạc Ca 

Cơ quan đại diện của Key East Entertainment vừa đưa ra tuyên bố: "Chúng tôi vừa biết tin thông qua bài báo. Chúng tôi sẽ phải xác nhận nó". Chàng ca sĩ được cho sẽ phải triệu tập đến sở cảnh sát trong nay mai.

Trước đó, trả lời phỏng vấn Newsen, mỹ nam Hàn Quốc này thú nhận anh sẽ hẹn hò bí mật và chẳng bao giờ công khai mối quan hệ ấy. Anh không muốn yêu đương dưới sự giám sát của công chúng. Anh cũng sẽ cực kỳ tôn trọng đời sống cá nhân của đối phương, bởi nghĩ rằng khi công khai quan hệ và chia tay thì người phụ nữ luôn gánh chịu hậu quả nặng nề.

Ngoài ra, Kim Hyun Joong cũng cho biết anh chưa có kế hoạch cho việc yên bề gia thất nhưng bản thân cũng “không muốn kết hôn quá muộn”. Anh nghĩ rằng mình sẽ “ổn định” khi 35 tuổi.

Cũng như nhiều người nổi tiếng khác, hiện tại, Kim chưa nghĩ đến hôn nhân là bởi tập trung cho công việc. Mối quan hệ lâu dài nhất của Kim Hyun Joong từ trước đến nay kéo dài khoảng 3 năm và người yêu anh khi đó không phải ngôi sao.

Nguyễn Thủy

>> Kim Hyun Joong bị... rơi quần trong gameshow truyền hình
>> 4 tỉ đồng cho tượng sáp của Kim Hyun Joong
>> 5 sao Hàn con nhà 'trâm anh thế phiệt
>> Sao Hàn lao đao vì tin đồn
>> Sao Hàn và những bản sao kế nhiệm hoàn hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.