Mỹ nam Hàn ồ ạt nhập ngũ

13/05/2014 08:39 GMT+7

(iHay) Park Ki Woong, Yoon Si Yoon, Minwoo, Kim Jae Joong, Kim Junsu... sẽ là những cái tên khiến fan tiếc đứt ruột.

(iHay) Park Ki Woong, Yoon Si Yoon, Minwoo đã chính thức trải nghiệm đời sống quân ngũ. Trong khi đó, Choi Jin Hyuk, Kim Jaejoong, Yoo Ah In… cũng sẽ sớm tạm biệt fan và không hoạt động nghệ thuật trong vòng 2 năm, tập trung cho nhiệm vụ đối với quốc gia.

>> Lee Min Ho, Kim Soo Hyun được hoãn nhập ngũ
>> Thông tin Bi-Rain bị buộc tái nhập ngũ làm xôn xao dư luận 


Mỗi năm, các fan đều lo lắng khi thần tượng lần lượt "vắng bóng" suốt 2 mùa xuân 

Ở Hàn Quốc, hầu như mọi đối tượng nam thanh niên từ độ tuổi 18 đến 35 đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đặc biệt, ngay cả các ngôi sao nổi tiếng trong nước và thế giới cũng không được quyền ưu tiên. Chính vì vậy, mỗi năm, các fan của sao nam Hàn lại lo lắng vì lần lượt phải xa các thần tượng suốt 2 năm nghĩa vụ quân sự.

Những mỹ nam có tên dưới đây đã và sẽ phải tạm biệt người hâm mộ để theo con đường binh nghiệp trong năm nay hoặc đầu năm 2015. Nhiều nghệ sĩ đã mất đi vị trí của mình do hình ảnh mờ nhạt sau thời gian nghĩa vụ. Chúng ta hi vọng những gương mặt triển vọng và sáng láng này sẽ giữ được độ “hot” sau khi trở về.

Choi Jin Hyuk

 Điểm danh loạt mỹ nam Hàn nhập ngũ năm nay 1
Ảnh: MC


Nam diễn viên đã tiết lộ muốn thực hiện một dự án nữa trước khi đi nghĩa vụ. Anh đang đàm phán để tham gia phiên bản Hàn của Fated To Love You. Nhưng dù chọn dự án nào, năm nay, Choi Jin Hyuk cũng đã được nhận vào đơn vị thuộc Cơ quan cảnh sát quốc gia.

Jaejoong 

Điểm danh loạt mỹ nam Hàn nhập ngũ năm nay 1 
Ảnh: NM

Chính Jaejoong tiết lộ anh sẽ có tên trong quân đội năm nay sau khi hoàn thành Triangle, bộ phim đang lên sóng mà nam diễn viên tham gia. Nhóm JYJ của anh cũng sẽ ra mắt album mới vào tháng 6 này. Do vậy, theo dự đoán anh sẽ nhập ngũ vào nửa sau năm nay.

Junsu

 Điểm danh loạt mỹ nam Hàn nhập ngũ năm nay 1
Ảnh: KPS

Junsu, một thành viên khác của JYJ cũng được cho rằng sẽ lên đường cùng Jaejoong. Tuy tin tức chưa chắc chắn nhưng nếu chuyện này xảy ra, anh chàng cũng sẽ hoàn thành chiến dịch giới thiệu album mới của nhóm rồi mới nhập ngũ.

Shindong

 Điểm danh loạt mỹ nam Hàn nhập ngũ năm nay 1
Ảnh: MBN

Ban đầu, ngày đi nghĩa vụ quân sự của Shindong là 31.3. Tuy nhiên, anh đã được hoãn cho đến tháng 6. Hiện tại thì mỹ nam này đang tất bật với nhiều chương trình chưa hoàn thành.

Sungmin

Điểm danh loạt mỹ nam Hàn nhập ngũ năm nay 1 
Ảnh: BKT

Sungmin, thành viên khác của nhóm Super Junior  vẫn chưa biết mình có vào quân đội trong năm nay hay không. Anh đang chờ kết quả từ phía Đơn vị quan hệ công chúng phòng cảnh sát Seoul.

 Yoo Ah In

 Điểm danh loạt mỹ nam Hàn nhập ngũ năm nay 1
Ảnh: FL

Yoo Ah In cũng đã làm bài kiểm tra vào Đơn vị quan hệ công chúng cảnh sát Seoul nhưng anh đã bỏ kết quả này. Có lẽ nam diễn viên sẽ nhập ngũ vào cuối năm sau phim Love Affair.

Park Ki Woong

 Điểm danh loạt mỹ nam Hàn nhập ngũ năm nay 1
Ảnh: Star

Park Ki Woong tham gia Cơ quan cảnh sát Seoul Metropolitan vào 8.5 vừa rồi. Hiện tại, mỹ nam phim Bridal Mask đang trải nghiệm cuộc sống quân ngũ. Hi vọng sau 2 năm tới, Park Ki Woong sẽ trở lại trưởng thành và “lợi hại” hơn.

Yoon Si Yoon

Điểm danh loạt mỹ nam Hàn nhập ngũ năm nay 1
 Ảnh: WS

Anh chàng đã bí mật tham gia đơn vị thuỷ quân lục chiến vì không muốn gây phiền nhiễu cho đồng đội. Mong rằng thời gian tại ngũ của Yoon Si Yoon sẽ qua nhanh để các fan lại được thưởng thức các vai diễn mới của nam diễn viên.

Minwoo của nhóm 100%

Điểm danh loạt mỹ nam Hàn nhập ngũ năm nay 1
 Ảnh: AK

Cùng suy nghĩ như Yoon Si Yoon, Minwoo âm thầm thực hiện nghĩa vụ vào ngày 4.3. Sau khi đã ổn định anh mới thông báo cho fan.

 Tạ Ban

>> Mỹ nam Kim Bum đã sẵn sàng nhập ngũ
>> Ngôi sao Kim Soo Hyun sắp nhập ngũ?
>> Leeteuk nhập ngũ, Bi Rain nhập viện
>> Mỹ nam Hàn Quốc và những màn giả gái đỉnh cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.