Mỹ nam Hạ Quân Tường phủ nhận ngoại tình

01/01/2020 21:28 GMT+7

Loạt hình ảnh và clip Hạ Quân Tường tình tứ với một cô gái lạ mặt đã dấy lên nghi vấn nam diễn viên lăng nhăng dù đã có vợ con. Tuy nhiên, anh nhanh chóng phủ nhận chuyện ngoại tình này.

Sáng 1.1, dư luận Hoa ngữ dậy sóng trước những hình ảnh chụp Hạ Quân Tường có nhiều hành động thân mật với một cô gái bí ẩn trên đường phố vào tối 14.12. Cặp đôi không chỉ nắm tay mà còn ôm ấp tình tứ. Thậm chí, trong vài khoảnh khắc, mỹ nam 37 tuổi còn suýt chạm môi người đẹp.
Báo chí Đài Loan nghi ngờ Hạ Quân Tường ngoại tình trắng trợn và liên tục đưa ra suy đoán về danh tính cô gái đi cùng anh. Tuy nhiên, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại cho rằng cô gái này có thể là vợ của sao phim Định mệnh. Vì bà xã của nam diễn viên là người ngoài ngành giải trí và chưa bao giờ lộ mặt trước công chúng.
Dù các bên liên quan chưa lên tiếng, nhưng fan mỹ nam xứ Đài đã bày tỏ sự thất vọng với anh. Một số người còn tuyên bố hình tượng nam thần của Hạ Quân Tường trong lòng họ đã hoàn toàn sụp đổ.
 

Hạ Quân Tường thể hiện nhiều hành động thân mật với cô gái lạ mặt. Anh còn cẩn thận tiễn cô ra xe đi về

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Đến chiều cùng ngày (giờ địa phương), Hạ Quân Tường mới chính thức phản hồi về nghi án ngoại tình. Trong thông báo mới công bố, anh khẳng định bản thân không hề phản bội vợ mình. Tài tử sinh năm 1983 cho biết cô gái bí ẩn trên là bạn tốt của anh. Cả hai với một số người quen dùng bữa cùng nhau và uống quá chén, nên có những hành động “nhiệt tình” nhưng không đi quá giới hạn.
Trước thông báo của Hạ Quân Tường, dư luận Trung Quốc tiếp tục tranh luận dữ dội. Phần lớn bình luận trên các trang mạng đều có ý mỉa mai cũng như không tin tưởng lời giải thích này của anh. Nhiều người còn chỉ trích nam nghệ sĩ hết lời vì những cử chỉ quá trớn với bạn khác giới dù đã lập gia đình. 
Được biết, vào năm 2017, Hạ Quân Tường bất ngờ tuyên bố kết hôn và có con gái đầu lòng. Bà xã nam diễn viên là người ngoài ngành và là mối tình đầu của anh. Tại Việt Nam, Hạ Quân Tường để lại ấn tượng ở các phim Hợp đồng tình yêu, Định mệnh, Hoán vị tình yêu, Sân bóng tình yêu, Mật vụ nội gián… Những năm gần đây, anh gần như ít hoạt động nghệ thuật, chỉ lâu lâu xuất hiện qua một số quảng cáo, sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.