Mỹ Linh xuống núi, đến thăm các gia đình có người thân bị lũ cuốn trôi

15/10/2017 10:53 GMT+7

Sau những ngày mắc kẹt tại thôn Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) do thời tiết xấu, Mỹ Linh vừa vượt qua chặng đường lầy lội gần 10 km để xuống chân núi.

Được biết, trước khi lên bản Cu Vai, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã dừng chân ở xã Hát Lừu (huyện Trạm Tấu) giao lưu với các em nhỏ nơi đây. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết: “Chỉ mới cách đây vài ngày, nơi này rất xinh đẹp, hữu tình, nụ cười của các em nhỏ trong veo và giòn tan. Vậy mà khi Linh trở xuống thì mọi thứ đã tan hoang”.
Thay vì trở về Hà Nội ngay sau khi xuống núi, Mỹ Linh quyết định dành thời gian đến thăm các gia đình có người thân bị lũ cuốn trôi ở Hát Lừu. Cả đoàn đã đến thăm và gửi những phần quà động viên, nhằm san sẻ bớt những gánh nặng sau lũ với các gia đình.
Mỹ Linh thăm hỏi các gia đình bị thiệt hại nặng sau lũ ở xã Hát Lừu
Những ngày qua, dù bị cô lập trên vùng cao khi thực hiện dự án Cõng điện lên bản, lắp đặt các thiết bị năng lượng mặt trời cung cấp điện thắp sáng tối thiểu cho 36 hộ dân, dù đã chứng kiến cảnh mưa bão, nhưng suốt buổi viếng thăm, Mỹ Linh vẫn chưa hết bàng hoàng. Cô hi vọng bão lũ tan những người còn mất tích sẽ trở về, để thôn bản không phải chồng chất nỗi đau nào thêm nữa.
“Những gian nan của mình đã là gì so với những mất mát của người dân nơi đây phải gánh chịu. Chỉ sau một đợt lũ, nhà cửa không còn, người thân không còn… Thật sự rất xót xa”, Mỹ Linh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.