Mỹ Linh 'ghi sổ' Phương Uyên vì 'phân biệt vùng miền' và nhắc chuyện hát quên lời

20/11/2017 11:08 GMT+7

Tập đầu tiên của Ban nhạc Việt lên sóng tối 19.11 với màn tranh giành thí sinh quyết liệt của các huấn luyện viên. Nhạc sĩ Phương Uyên dùng mọi cách để thuyết phục thí sinh, bất chấp cả việc 'đụng chạm' ca sĩ Mỹ Linh .

Đây là một trong 6 tập của vòng Vượt tường với luật thi khắc nghiệt. Các ban nhạc lần lượt biểu diễn trên sân khấu trước 4 giám khảo kiêm huấn luyện viên. Sau 90 giây, bức tường phía trước sân khấu từ từ đóng lại trong tiếng đếm ngược của đồng hồ và sẽ đóng lại hoàn toàn sau 30 giây nếu ban nhạc không nhận được ít nhất 2/4 sự lựa chọn của giám khảo - huấn luyện viên. Ngược lại, nếu có từ 2 huấn luyện viên trở lên gạt cần, ban nhạc đã “vượt tường” thành công và có quyền lựa chọn về đội huấn luyện viên yêu thích.
Bốn giám khảo kiêm huấn luyện viên trong chương trình gồm nhạc sĩ Đức Trí, Phương Uyên, Nguyễn Hải Phong và diva Mỹ Linh đã không ngần ngại "tung chiêu" để có được ban nhạc mình yêu thích. Trong phần chiêu mộ ban nhạc Black Pearl, nhạc sĩ Phương Uyên thậm chí còn nhắc lại scandal quên lời của Mỹ Linh: "Mỹ Linh có nghĩ là huấn luyện được cho thí sinh bình tĩnh hát trên sân khấu không? Tại sao Linh hát hay quên lời vậy?".
Trước đó, để thuyết phục ban nhạc Black Pearl về đội của mình, huấn luyện viên Phương Uyên cũng không ngần ngại cho rằng: "Tôi thấy các bạn là một ban nhạc miền Nam thì không nên về đội một huấn luyện viên miền Bắc". Ngay sau đó, cựu thành viên Ba Con Mèo đã giải thích đây không phải vì phân biệt vùng miền mà vì cách biệt địa lý, ban nhạc khó mà nhận được sự đào tạo của huấn luyện viên ở xa. Tuy nhiên lời giải thích này vẫn không nhận được sự đồng thuận của giám khảo Mỹ Linh.
Trước sự "tấn công" dồn dập về phía mình, Mỹ Linh tuyên bố sẽ viết tên Phương Uyên vào "sổ tay thù vặt". Thế nhưng, cuối cùng cả Phương Uyên và Mỹ Linh đều để lọt ban nhạc Black Pearl vào tay huấn luyện viên Đức Trí đầy tiếc nuối. Trong khi đó, dù dùng đủ mọi cách nhưng cuối cùng Phương Uyên lại "trắng tay" trong tập 1. Huấn luyện viên Mỹ Linh "kết nạp" được 2 ban nhạc (Tritone và Jazz Glory), Đức Trí có 1 ban nhạc (Black Pearl) và Nguyễn Hải Phong cũng chọn được 1 ban nhạc (Between).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.