Mỹ Linh: 'Bị ném đá' là một phần của nghiệp ca sĩ

12/09/2013 13:40 GMT+7

(TNO) Từng gây tranh cãi khi đưa ra quyết định loại người - giữ người ở vòng Đo ván, huấn luyện viên Mỹ Linh của Giọng hát Việt cho rằng cũng nhờ vậy mà cô trở nên kiên cường hơn.


Hoàng Yến cùng Mỹ Linh tập luyện cho vòng Liveshow

Trong vòng Đo ván vừa qua, có thể nói huấn luyện viên (HLV) Mỹ Linh là người có nhiều quyết định gây tranh cãi nhất, từ việc loại Phan Tuấn để giữ lại Dương Hoàng Yến, dù Phan Tuấn được đánh giá là hát hồn nhiên và có cảm xúc hơn, đến việc loại Nhật Thu, giữ lại Diễm Hương để "nhường cho lớp trẻ một cơ hội"...

Sau các vòng đấu, không ít những tranh cãi, những chỉ trích hướng về HLV Mỹ Linh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Tóc ngắn cho biết: "Tôi cảm thấy rằng có thể khán giả xem đã không hiểu hết nội tình của đội tôi, họ có những dị nghị này kia nhưng các em là người hiểu, là người đánh giá đúng, thành ra tôi cũng cảm thấy rất nhẹ nhàng".

HLV Mỹ Linh cho rằng các màn trình diễn khi xem qua truyền hình sẽ rất khác. "Hơn ai hết, tôi là HLV, tôi hiểu rõ sở trường và sở đoản từng em và tôi biết em nào mới có thể đi được tiếp tục. Thật ra cũng rất khó khi có những thí sinh chỉ hát tốt trong một bài, một thể loại nhưng lại khó để chinh phục đường dài, ngoài ra còn áp lực tâm lý, còn cần giọng tốt, cần sự đa dạng… nếu vào các vòng sau thì còn căng thẳng hơn khi phải hát với HLV hay các bạn khác và áp lực tâm lý từ vòng Liveshow rất nặng", nữ ca sĩ Tóc ngắn chia sẻ.


Mỹ Linh cùng các thí sinh tập luyện cho vòng Liveshow sắp tới

Mỹ Linh cũng thừa nhận từ khi ngồi "ghế nóng" cô có được sự... kiên cường. "Khi tham gia chương trình này, có rất đông bộ phận khán giả không hiểu, thậm chí họ ném đá nhưng tôi biết tôi đang làm gì và tôi làm đúng, cái đó rèn luyện tính kiên cường cho chính con người tôi và tôi cũng mang lại sự kiên cường đó cho các em, các em cũng cần phải học để bị ném đá - một phần của người ca sĩ. Khi các em đã chấp nhận đứng trên sân khấu, có nghĩa là các em chấp nhận thị phi, chấp nhận người khen, kẻ chê còn nếu các em chỉ muốn người ta khen thôi thì điều đấy rất nguy hiểm", nữ HLV chia sẻ.

Vòng Liveshow Giọng hát Việt sẽ diễn ra tập đầu tiên vào ngày 15.9 với phần thi của hai đội Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh. Cũng theo tiết lộ của HLV Mỹ Linh, trong vòng này sẽ có một ca khúc do chính cô viết lời Việt.

"Ca khúc được viết trên tình cảm của tôi dành cho cha, ông đã mất cách đây 6 năm và viết dựa trên hoàn cảnh của thí sinh Hoàng Yến. Bài hát này cũng sẽ do Yến thể hiện. Tôi tin Yến sẽ hiểu những xúc cảm của tôi dành cho cha và Yến cũng sẽ gửi gắm được tình cảm qua ca khúc này dành cho mẹ của Yến", Mỹ Linh tiết lộ.

Thiên Hương
Ảnh: MaRc Nguyễn, Minh Phan

>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh lần thứ hai ưu ái Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt nhí: Sao lại 'ném đá' những đứa trẻ ?
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt' tái ngộ trong 'Đọ sức âm nhạc
>> Thanh Bùi và học trò 'Giọng hát Việt nhí' làm huyên náo trung tâm mua sắm
>> Giọng hát Việt: Nhật Thu dám 'bật lại' Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối
>> Giọng hát Việt: HLV Mỹ Linh cầu cứu
>> Giọng hát Việt: Khi thí sinh khóc vì huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt: Thí sinh 'hot' bị chê thiếu cảm xúc
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.