Mỹ Linh bị fan Xuân Bắc nhắn tin 'cảnh cáo' vì chê nam MC vô duyên

08/01/2018 11:42 GMT+7

Trong chương trình Ban nhạc Việt phát sóng tối 7.1, ca sĩ Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ việc chị nhận khá nhiều tin nhắn 'dằn mặt' từ fan của Xuân Bắc khi nhiều lần chê MC này vô duyên trong chương trình.

Mở đầu chương trình, Mỹ Linh bất ngờ "khen" Xuân Bắc: “Anh đúng là cứu tinh của chương trình. Ở một chương trình quá là chuyên môn như thế này, việc anh hay hỏi những câu "ngu ngơ" với một năng lượng dồi dào, chỉ cần nói vài câu "vô duyên một cách có duyên" là chúng tôi được nạp năng lượng".
Tuy nhiên, nữ ca sĩ thừa nhận: "Hôm nay tôi phải nói điều này trên sóng. Vì tôi hay nhận được những tin nhắn kiểu như: “Chị ăn nói cho vừa phải vì tôi là khán giả hâm mộ anh Xuân Bắc. Anh Xuân Bắc duyên dáng như thế mà tại sao chị cứ chọc vào vô duyên thế?” nên hôm nay tôi muốn "nịnh" anh trên sóng, đề nghị nhà sản xuất đừng cắt để tôi cáo lỗi với những khán giả hâm mộ anh, rằng tôi cũng hâm mộ anh. Và tôi đang khen anh!".
MC Xuân Bắc nhiều lần bị các huấn luyện viên "chặt chém"
Tiếp lời Mỹ Linh, Phương Uyên cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với MC của chương trình: "Bắc là một người trong chương trình này khiến chị thấy ngưỡng mộ. Cảm ơn em đã đến với chương trình”.
Trước đó, Mỹ Linh từng nhiều lần "chỉnh" Xuân Bắc trong chương trình khi cho rằng nam MC hỏi những câu "không ăn nhập", hay chen ngang và có những câu nói đùa kém duyên. Tuy nhiên, điều này đã khiến nữ ca sĩ nhận không ít "gạch đá" từ người hâm mộ của nam diễn viên hài.
Trong đêm thi này, các huấn luyện viên đã chọn ra 4 ban nhạc đầu tiên vào top 8 gồm: Xkey (đội Nguyễn Hải Phong), Yellow Star Big Band (đội Đức Trí), Jazz Glory (đội Mỹ Linh) và Ace Flame (đội Phương Uyên).
Trong tập tiếp theo cũng là tập cuối cùng của vòng Huấn luyện và Biểu diễn sẽ là cuộc so tài của những ban nhạc còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.