'My guitar my friends 2' của nhạc sĩ Quốc Bảo

Nguyên Vân
Nguyên Vân
28/06/2020 06:00 GMT+7

12 năm sau album My guitar my friends (2008, Tuan Trinh Production), nhạc sĩ Quốc Bảo phát hành phần kế tiếp ở cả 3 định dạng LP (đĩa than), CD và cassette (do Hãng đĩa Thời Đại phát hành).

 Album gồm những tình khúc: Hàng ngàn cánh chim, Tình hiền, Nhớ, Tình ca phố, Bình yên…, với tiếng hát Võ Lê Vy và Tiêu Châu Như Quỳnh cùng phần đệm guitar của chính nhạc sĩ. Ca sĩ thu âm cho album này là 2 giọng ca chưa từng gắn bó với nhạc Quốc Bảo nhưng “lại có giọng đẹp, cách hát giàu cảm xúc mà tôi phát hiện thấy” như anh nhìn nhận.
Quốc Bảo cho biết: “Thực ra album My guitar my friends 2 tôi thu từ năm ngoái sau cơn bệnh, để tự động viên mình làm việc chăm chỉ và cũng để nói với những người mộ điệu rằng tôi đã khỏe, đã trở lại với âm nhạc. Đĩa nhạc này có ý nghĩa lớn đối với tôi vì rất kén ca sĩ, ít người có thể thu live cùng tôi trong phòng thu. Chúng tôi làm việc 5 buổi thu cho 8 bài hát, gần như không phải chơi đi chơi lại nhiều lần. Điều đó chứng tỏ tôi hồi phục hoàn toàn về sức khỏe và đã chọn được đúng những giọng ca hợp ý”.
My guitar my friends 2 sẽ ra mắt vào dịp sinh nhật Quốc Bảo (30.6) và được xem như tiền đề để anh chuẩn bị thực hiện album tổng kết sự nghiệp mang tên My Music My Life vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.