MV 'Việt Nam tôi' của K-ICM và Jack thẳng tiến Top 1 trending YouTube

30/11/2019 15:42 GMT+7

Tối 29.11, MV Việt Nam tôi của K-ICM và Jack lên sóng thu hút sự chú ý mạnh mẽ của không chỉ người hâm mộ mà còn của đông đảo khán giả yêu nhạc.

Sức hút của bộ đôi này một lần nữa được chứng minh thông qua việc MV nhanh chóng thẳng tiến Top 1 trending YouTube chỉ sau chưa đầy 1 ngày. Cùng với đó, sản phẩm chỉ mất ít phút để đạt triệu view cùng lượt tương tác chóng mặt.
Việt Nam tôi tiếp tục là một sáng tác của Jack. Sau những chuyến lưu diễn, đi qua các tỉnh thành của đất nước, được gặp và giao lưu với những khán giả nơi đây, anh chàng dường như cảm nhận được văn hóa đặc biệt từng vùng miền, cũng từ đây trở thành xúc tác làm nên giai điệu, lời ca cho sản phẩm lần này.

Hơn 5 phút của MV, bên cạnh âm nhạc hào hùng thì còn là những cảnh sắc non nước hùng vĩ ở nhiều địa danh từ các tỉnh thành trong cả nước, được ê-kíp K-ICM và Jack ghi lại đầy sống động

Ảnh: NVCC

K-ICM cho biết đây là ca khúc được thực hiện vô cùng đặc biệt, khác hoàn toàn với những bản phối của loạt sản phẩm âm nhạc trước đó. “Sẽ không có nhạc cụ điện tử, không còn EDM, một màu sắc thực sự đặc biệt dành riêng cho sản phẩm âm nhạc này. Chúng em mong muốn góp một tiếng nói nhỏ bé của mình, góp lửa để cổ động tinh thần hào hùng yêu nước dân tộc”.
MV Việt Nam tôi ghi dấu với những con số ấn tượng trong quá trình thực hiện: 7 ngày quay, 40 con người và 4.551km quãng đường di chuyển.
MV còn có sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt như: Thiên An, từng thủ vai nữ chính trong loạt sản phẩm đình đám trước đó của K-ICM và Jack: Bạc phận, Sao em vô tìnhSóng gió. Hay Trung Lương, chàng trai Hà thành với khả năng đánh đàn nguyệt thiên bẩm từng gây “sóng gió” tại Viet Nam’s Got Talent 2016 và Chấn Quốc, á quân Giọng hát Việt nhí 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.