MV 'Tặng anh cho cô ấy' của Hương Giang đạt top 1 thịnh hành YouTube nhanh nhất

07/02/2020 22:00 GMT+7

Vượt mặt MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP, ca khúc Tặng anh cho cô ấy đạt top 1 thịnh hành trên YouTube nhanh nhất lịch sử âm nhạc Việt Nam (tính đến thời điểm hiện nay).

Chỉ sau 5 giờ phát hành, MV Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang nhanh chóng đạt top 1 thịnh hành với 2 triệu lượt xem. Kỷ lục này đã vượt qua thành tích trước đó của của MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP (6 giờ).
Ca khúc này cũng là phần cuối cùng trong sêri Anh đang ở đâu đấy anh từng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong hai năm vừa qua. Đặc biệt, màn đối đầu không hồi kết của Hương Giang và Hân "tiểu tam" trong MV trở thành điểm nhấn thú vị cho chuỗi sêri Anh đang ở đâu đấy anh.
Bên cạnh đó, MV còn mang tới cho khán giả những tình tiết gay cấn, hấp dẫn như một bộ phim truyền hình dài tập cùng dàn diễn viên xinh đẹp đến từ xứ sở chùa Vàng như: Phillip, Jack, Apinya Sakuljaroensuk...

Hương Giang là nữ ca sĩ Việt Nam sở hữu nhiều MV đạt Top 1 thịnh hành nhanh và liên tục nhất

Ảnh: NVCC

Tính đến thời điểm hiện tại, Hương Giang là nữ ca sĩ Việt Nam duy nhất có 5 MV liên tiếp đạt top 1 thịnh hành trên YouTube bao gồm 4 MV trong sêri Anh đang ở đâu đấy anh và MV Em hơi mệt với bản thân anh. Hiện tại, ca khúc Tặng anh cho cô ấy của nữ ca sĩ nhận được hơn 7 triệu lượt xem trên YouTube. Hương Giang cũng đã thể hiện sự hạnh phúc trên trang facebook cá nhân khi đạt hàng loạt kỷ lục.
Ngoài giai điệu bài hát, cốt truyện của MV mới cũng là một trong những yếu tố "gây bão". Hương Giang khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ cô chính là "trùm cuối" trong toàn bộ kế hoạch. Những toan tính của Hân từ việc cố tình bị thương để tạo sự chú ý với Philip đến việc Hân bị đánh ghen bởi bạn gái của anh đều nằm trong "chiếc bẫy" mà giọng ca Em hơi mệt với bạn thân anh sắp đặt để trả đũa "cô bạn thân". Bên cạnh đó, Hương Giang còn khéo léo khiến người xem tò mò với cảnh kết phim giữa hai nhân vật nữ cũng như khiến người hâm mộ bất ngờ với tính cách của nhân vật Philip. 

MV Tặng anh cho cô ấy khiến khán giả hài lòng với nội dung kịch tính và hấp dẫn

Ảnh: Chụp màn hình

Việc sở hữu sêri MV hot nhất Việt Nam hiện nay đã khẳng định sức hút của Hương Giang với những sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân. Mặt khác, sự đón nhận và mong chờ của khán giả trong suốt hơn 1 năm qua cho thấy sự đa tài của nữ nghệ sĩ khi thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
Sau 6 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Hương Giang đã sở hữu trong tay hàng loạt bản hit triệu view. Trong đêm trao giải Zing Music Awards 2019, giọng ca Anh ta bỏ em rồi đã xuất sắc giành giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích, đồng thời, bài hát Em hơi mệt với bạn thân anh cũng đạt giải Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích do khán giả bình chọn. Sau thành công của các dự án âm nhạc, Hương Giang tiếp tục thử sức với điện ảnh. Vai diễn trong bộ phim Sắc đẹp dối trá sắp tới hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công của nữ ca sĩ trong năm 2020. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.