MV nhận lượt dislike 'khủng', K-ICM vẫn vui vẻ ở trời Tây

24/02/2020 11:03 GMT+7

Mới đây, K-ICM gây chú ý với loạt ảnh 'cực chất' ở Nga sau khi ra mắt MV Cần một lý do.

Sau hơn hai tháng ồn ào với Jack, K-ICM tái xuất với MV Cần một lý do hợp tác với Quang Đông. Không như dự đoán của công chúng, K-ICM tiếp tục giữ vai trò nhà sản xuất trong MV trở lại này. Trong khi Jack nhận được sự ủng hộ từ công chúng thì sự trở lại của K-ICM lại gây nhiều tranh cãi. Bắng chứng là MV Cần một lý do phải nhận lượt dislike cao nhất lịch sử Vpop (gần 1,2 triệu lượt, tính đến thời điểm hiện tại).
Tuy nhiên, bỏ qua mọi ồn ào và những tranh cãi xoay quanh sản phẩm mới, K-ICM vẫn lên đường sang Nga công tác. Nhà sản xuất vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên chụp giữa trời tuyết ở Nga, K-ICM cho thấy tâm trạng bình thản, không quan tâm đến những ồn ào vừa xảy ra. Bên cạnh đó, nhà sản xuất trẻ này cũng đăng tải khoảnh khắc đùa nghịch vui vẻ dưới trời tuyết trên Instagram story. Fan hâm mộ của K-ICM gửi lời động viên đến anh đồng thời hi vọng nhà sản xuất trẻ này học tập thật tốt trong thời gian ở nước ngoài.

Sau 2 ngày sang Nga, K-ICM đăng tải những hình ảnh đầu tiên với tâm trạng vui vẻ

Ảnh: Instagram NV

Trước đó, K-ICM xuất hiện cùng mẹ nuôi kiêm quản lý là bà Tạ Hà tại sân bay để khởi hành sang Nga. K-ICM sẽ đi ít nhất 3 tháng để gặp gỡ các nhà sản xuất âm nhạc nước ngoài nhằm trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực mà anh đang theo đuổi. Thỉnh thoảng, K-ICM sẽ trở lại Việt Nam để hoàn thành một số lịch diễn được sắp xếp trước đó.
Khi chuẩn bị lên đường sang Nga, K-ICM cũng nhắn gửi đến fan: "Chào mọi người Khánh đi công tác vài hôm nhé. Chúc mọi người thật nhiều niềm vui và sức khỏe. Cảm ơn ê-kíp và tất cả mọi người đặc biệt là Fanclub Keys (tên gọi chung của cộng đồng hâm mộ K-ICM) đã đồng hành với Khánh thời gian qua". Trước đó, việc K-ICM sẽ đi du học được lan truyền khắp các trang mạng xã hội khi anh vô tình tiết lộ thông tin này lúc trò chuyện với người hâm mộ. 

Sự kết hợp của nhà sản xuất trẻ và Quang Đông không mang lại hiệu ứng tích cực

Ảnh: TL

Vừa qua, K-ICM khiến mọi người hụt hẫng khi anh vẫn tiếp tục giữ vai trò nhà sản xuất trong MV trở lại với đường đua âm nhạc thay vì ca sĩ. Có thể thấy, một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm đánh dấu sự trở lại của K-ICM nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận xuất phát từ ồn ào với Jack trước đó. Sau khi K-ICM và mẹ nuôi liên tục bị dư luận phanh phui bằng chứng chèn ép giọng ca gốc Bến Tre thì dường như dư luận đang dần quay lưng với anh. Trong khi đó, Jack cũng đang rục rịch trở lại với các dự án âm nhạc và được cộng đồng mạng đón nhận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.