MV 'nhái' Hà Hồ bị ‘xóa sổ’, Kiko Chan vẫn tự tin thi Miss Super Talent

30/04/2018 11:07 GMT+7

Mặc MV đầu tay Gửi người tình cũ đạt gần 200 ngàn lượt xem trên YouTube ngày đầu ra mắt bị 'xóa sổ', 'Á hậu thị phi' đã gác lại nỗi buồn để lên đường tham dự cuộc thi nhan sắc diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

Sau khi tung MV đầu tay Gửi người tình cũ được nhận xét cố ý giống Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà đóng với Kim Lý, Á hậu Kiko Chan tuyên bố lấn sân sang con đường ca hát và nhận được không ít phản hồi trái chiều từ người hâm mộ. MV ngày đầu ra mắt đã thu hút gần 200 ngàn lượt xem trên YouTube nhưng ngay sau đó "biến mất" khỏi YouTube khiến người đẹp bày tỏ sự tiếc nuối trên trang cá nhân của mình.
Gác lại nỗi buồn, Á hậu Kiko Chan miệt mài luyện tập vũ đạo ca khúc Talk to me của Chi Pu để có phong độ tốt nhất khi đến với cuộc thi Miss Super Talent 2018 (Hoa hậu Siêu tài năng) tại Hàn Quốc. Vào tối 29.4, người đẹp mang theo hơn 100kg hành lý sang xứ sở kim chi để tranh tài cùng với 30 người đẹp trên thế giới.
Kiko Chan trang điểm đậm, mặc kín đáo khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất
Trước đó, cô cũng tung ra bộ ảnh bikini nóng bỏng, thực hiện trong hành trình đến với Miss Super Talent 2018
Để đến với cuộc thi này, người đẹp Nam Định đã dành hơn 3 tháng để luyện tập vũ đạo cùng các vũ công, học thanh nhạc và không ngừng luyện tập thể thao để có vóc dáng chuẩn. Cô đã giảm hơn 3kg để sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước 90-60-90, vì cuộc thi không chỉ đánh giá cao vẻ đẹp trí tuệ mà còn vẻ đẹp ngoại hình. Hơn nữa, cô còn tham gia trình diễn cho Tuần lễ thời trang Fashion Week diễn ra tại thủ đô Seoul trong khuôn khổ của cuộc thi.
"Trải qua nhiều cuộc thi, nhưng có lẽ đây là cuộc thi mà tôi đầu tư công sức nhiều nhất và cũng tâm huyết nhất khi đặt quyết tâm rất cao. Tôi sẽ "chiến đấu" hết sức mình để có một phần thi đẹp, hay và ít nhất là không tiếc nuối vì những gì đã chuẩn bị trong suốt thời gian qua. Khi về nước, tôi tiếp tục tung ra ca khúc thứ hai của mình sau MV Gửi người tình cũ" , Kiko Chan cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.