MV 'Người lạ ơi' của Karik cán mốc 6 triệu lượt xem sau 48 giờ

09/01/2018 14:44 GMT+7

Chỉ sau hai ngày ra mắt, ca khúc Người lạ ơi đã dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn và trở thành xu hướng tìm kiếm hot nhất của cộng đồng mạng.

Bản hit Người lạ ơi được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác và hoà âm phối khí bởi producer Nemo có nội dung xoay quanh cảm giác cô độc của những người trưởng thành thời hiện đại và cách họ cộng sinh tinh thần khi tìm đến nhau. Sự kết hợp của những yếu tố giai điệu bắt tai từ đoạn rap ý nghĩa của Karik cùng giọng ca lạ của nữ ca sĩ Orange đã giúp ca khúc được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
Ca khúc nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội và trở thành xu hướng tìm kiếm "nóng" nhất trên mục giải trí Google Trends ngày 7.1 với trên 20.000 lượt tìm kiếm. Ngày 8.1 con số tìm kiếm đã tăng lên 50.000 lượt. Không dừng lại ở đó, Người lạ ơi còn liên tục "leo” lên bảng xếp hạng Zing MP3 và có được vị trí đầu bảng chỉ sau một đêm phát hành. Trên YouTube, sản phẩm đầu tiên kể từ khi chia tay bạn gái trong Vì yêu mà đến của Karik cũng nhanh chóng dẫn đầu với hơn 6 triệu lượt xem chỉ sau 48 tiếng ra mắt, tức trung bình 125.000 lượt nghe mỗi giờ.
Ca khúc Người lạ ơi có lượt tìm kiếm khủng trên Google Trends...
...Và YouTube, cũng như nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khác
Bên cạnh đó, ca khúc còn giúp tên tuổi Orange, giọng ca nữ bí ẩn giữ vai trò vocalist được tìm kiếm khá nhiều trên mạng. Tên thật của cô chính là Khương Hoàn Mỹ được Châu Đăng Khoa đặc biệt chọn cho ca khúc được “đo ni đóng giày” này. Orange từng tham gia X-factor 2014 và về đội Hồ Ngọc Hà, cô cũng vừa giành ngôi quán quân chương trình Người hoá thân số 1. Chia sẻ về niềm vui này, Châu Đăng Khoa cho biết: "Để chuẩn bị cho sản phẩm này, chúng tôi không khỏi hồi hộp và lo lắng, vì Orange là một giọng ca mới, chưa ai biết đến. Thế nhưng, sản phẩm đầu cũng có được những thành công tương đối tốt dù kênh YouTube vừa ra mắt, nên tôi có thêm tự tin về chất lượng của Người lạ ơi”.
Anh cũng nói thêm: “Đến nửa đêm, khi ca khúc có được 500.000 lượt xem thì tôi mỉm cười, yên tâm đi ngủ. Đến sáng hôm sau tỉnh dậy, Người lạ ơi bỗng trở thành hit, khiến tôi quá đỗi bất ngờ, có thể nói là sốc thực sự. Kênh YouTube Superbrothers cũng có thêm gần 50.000 lượt đăng ký theo dõi chỉ sau hai ngày. Đây là một nguồn động lực thực sự rất lớn để chúng tôi tiếp tục đầu tư cho những sản phẩm tiếp theo". Sau Người lạ ơi, Châu Đăng Khoa và Nemo sẽ tiếp tục đồng hành sản xuất và ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hơn nữa trong năm 2018.
Sản phẩm cũng đưa tên tuổi của ca sĩ trẻ Orange đến gần hơn với công chúng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.