MV mới 'đá xoáy' loạt sao của Taylor Swift phá kỷ lục của Adele

29/08/2017 09:55 GMT+7

Không chỉ đứng số một trong xu hướng tìm kiếm của YouTube trong 24 giờ qua, MV Look What You Made Me Do còn đoạt kỷ lục MV đạt lượt xem khủng nhất trên hệ thống Vevo, vốn thuộc về ca khúc Hello của Adele năm 2015.

"Phát súng" đầu tiên mở đường cho album Reputation MV Look What You Made Me Do của Taylor Swift chỉ sau một ngày ra mắt (27.8 giờ Mỹ) đã vượt qua 40 triệu lượt xem, theo thông cáo báo chí do Vevo phát hành. Trung bình MV nhận hơn 1,5 triệu lượt xem mỗi giờ, vượt qua kỷ lục của họa mi nước Anh với ca khúc Hello (thu về tổng cộng 27,7 triệu lượt xem vào ngày phát hành 23.10.2015).
Ngoài MV Look What You Made Me Do, giọng ca sinh năm 1989 còn có sản phẩm lọt Top 5 MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ của YouTube là Bad Blood (20,1 triệu lượt xem vào ngày 17.5.2015). Theo sau là Anaconda của Nicki Minaj (19,6 triệu lượt xem vào ngày 19.8.2014) và Wrecking Ball của Miley Cyrus (19,3 triệu lượt xem vào ngày 9.9.2013).
Look What You Made Me Do cũng phá kỷ lục lượt streaming ngày đầu tiên của dịch vụ âm nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới Spotify, với 8 triệu người dùng. Bài hát giữ vị trí đầu bảng xếp hạng của Apple Music, Global Top 50, Amazon Music.... Video lyric chứa lời bài hát cho ca khúc này cũng được xem nhiều nhất trong 24 giờ, với hơn 19 triệu lượt xem trên YouTube.
Look What You Made Me Do do Joseph Kahn đạo diễn, bài hát được viết và sản xuất bởi Taylor Swift và Jack Antonoff. Album Reputation của nữ ca sĩ cũng được lên kế hoạch phát hành vào ngày 10.11. Theo Billboard, Taylor Swift đầy tham vọng sẽ phá kỷ lục của Adele trên đất Mỹ với 3,4 triệu album bán trong một tuần khi ra mắt album 25 vào cuối năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.