MV mới của Sơn Tùng M-TP ma mị và bí ẩn

Dạ Ly
Dạ Ly
01/07/2020 08:54 GMT+7

Sau bộ phim tài liệu ca nhạc Sky tour đạt doanh thu hơn 11 tỉ đồng, ca sĩ Sơn Tùng M-TP (ảnh) tiếp tục tung sản phẩm là MV chủ đề Có chắc yêu là đây (sẽ ra mắt lúc 20 giờ ngày 5.7 trên kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP).

Trong trailer vừa hé lộ, trái ngược với những tấm hình hoa hồng ngọt ngào, lãng mạn mà ca sĩ đã đăng tải trên mạng xã hội vài ngày trước, MV Có chắc yêu là đây lại mang màu sắc ma mị ám ảnh. Trong MV, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong một căn phòng rộng với biểu cảm lạnh lùng, đầy suy tư. Những cánh hoa trắng muốt điểm thêm sắc đỏ xuất hiện trong đoạn trailer tạo cho người xem về một hình tượng bí ẩn. Ngoài ra, gam màu tối cùng các tông đỏ, đen, trắng đặc trưng càng tăng thêm hiệu quả ám ảnh. Các fan của nam ca sĩ cho rằng khá giống với màu sắc của MV mà anh từng ra mắt trước đó là Chạy ngay đi và Lạc trôi. Phần âm nhạc và giai điệu của MV mới cũng thể hiện sự ma mị, căng thẳng.
Theo lời Sơn Tùng M-TP, đây là một món quà anh dành tặng cho người hâm mộ sau dự án phim tài liệu Sky tour và album nhạc phim vừa ra mắt thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.