MV mới của SHINee vượt mốc 1 triệu lượt xem trong một ngày

20/05/2015 17:30 GMT+7

(TNO) MV mới của 5 chàng trai nhà SM Entertaiment đã có hơn 1 triệu lượt view trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ, theo trang All Kpop .

(TNO) MV mới của 5 chàng trai nhà SM Entertaiment đã có hơn 1 triệu lượt view trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ, theo trang All Kpop.

SHINee trở lại đầy ấn tượng trong MV mới - Ảnh: AFPSHINee trở lại đầy ấn tượng trong MV mới - Ảnh: AFP
MV View nằm trong album ODD và đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc nổi tiếng này sau 2 năm vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc trong nước. Đây cũng là MV đầu tiên mà nhóm nhạc này không phải quay trong phim trường. Trong MV lần này, năm chàng trai của SHINee xuất hiện một cách đầy nam tính bên cạnh các vũ công gợi cảm.
Ca khúc View nói về cuộc sống hết mình của những người trẻ tuổi. Giai điệu bắt tai, tiết tấu nhanh kết hợp với những cảnh quay đầy màu sắc đã tạo nên sự thu hút cho MV này. Vũ đạo độc đáo của View được biên đạo bởi Ian Eastwood - người đã từng gây dựng nên vũ đạo nổi tiếng Danger của Taemin, cũng góp phần tạo nên thành công của MV. Bên cạnh đó, phần lời của ca khúc do chính Jong Hyun - một thành viên khác trong nhóm đảm nhận.
Dù gặp phải những đối thủ cạnh tranh lớn như IU, Big Bang, View vẫn tấn công mạnh mẽ và giành những vị trí cao trên các bảng xếp hạng trong nước lẫn ngoài nước.
SHINee là nhóm nhạc nam nổi tiếng tại Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2008. MV View chính thức lên “sàn đấu” vào đúng dịp kỷ niệm 7 năm hoạt động (ngày 19.5) của các chàng trai tài năng này.
Tháng 5 năm nay cũng chào đón sự trở lại của các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như “nữ hoàng nhạc pop” BoA, nhóm Big Bang, SHINee…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.