MV mới 'Butter' của BTS xô đổ kỷ lục của siêu hit 'Dynamite'

Phương Phương
Phương Phương
21/05/2021 17:11 GMT+7

Trưa 21.5 (giờ Việt Nam), nhóm nhạc Hàn Quốc BTS chính thức ra mắt MV mới mang tên Butter . Chỉ sau vài giờ trình làng, sản phẩm âm nhạc này đã đạt một số thành tích ấn tượng.

Ngay khi trình làng vào trưa 21.5 (giờ Việt Nam), MV Butter của nhóm nhạc đình đám BTS chính thức trở thành MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới, với khoảng 3,89 triệu lượt xem, theo Forbes.
Thống kê từ Variety cho thấy, MV Butter tiếp tục giúp BTS phá vỡ một số kỷ lục cũ. Sản phẩm âm nhạc này cán mốc 10 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube chỉ trong vòng 13 phút, nhanh hơn con số 20 phút mà bản hit Dynamite của BTS ra mắt hồi tháng 8 năm ngoái đạt được. Sau đó, MV chỉ mất 54 phút để chạm ngưỡng 20 triệu lượt xem, trong khi Dynamite tiêu tốn khoảng 1 giờ 14 phút để đạt thành tích tương tự.
Sau 2 giờ phát hành, Butter còn nhanh chóng vươn lên vị trí quán quân bảng xếp hạng iTunes ở Mỹ. Với sức hút hiện tại, người hâm mộ BTS kỳ vọng nhóm nhạc sẽ còn thiết lập nhiều kỷ lục mới trong thời gian sắp tới. 

Nhóm nhạc BTS xuất hiện tại họp báo ra mắt ca khúc mới Butter

ẢNH: HYPE

Trong họp báo giới thiệu Butter tổ chức cùng ngày 21.5 tại Seoul (Hàn Quốc), các thành viên BTS cho biết bài hát mới mang đến cảm giác êm dịu và nhẹ nhàng, không mang nặng thông điệp. "Bài hát như một thứ gì đó mịn như bơ, thực sự tan chảy và ôm lấy bạn", thành viên Jimin chia sẻ. Trong khi đó, thành viên Jungkook hy vọng Butter sẽ cùng khán giả trải qua một mùa hè vui vẻ. 
MV Butter mang màu sắc tươi vui, với phần vũ đạo sôi động, vốn là thế mạnh của BTS. Ca khúc do trưởng nhóm RM tham gia đồng sáng tác cùng một số nhà sản xuất âm nhạc nước ngoài là Alex Bilowitz, Sebastian Garcia, Rob Grimaldi, Stephen Kirk và Jenna Andrews. Đây là đĩa đơn tiếng Anh thứ hai trong sự nghiệp của BTS, sau bản hit "làm mưa làm gió" toàn cầu Dynamite
Cũng tại họp báo, 7 chàng trai đến từ Hàn Quốc thừa nhận Butter là một bước đi mới trên con đường chinh phục giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy. Gần nhất, BTS đã ghi tên mình vào danh sách đề cử giải Grammy 2021 ở hạng mục Bộ đôi/Nhóm nhạc pop xuất sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.