'Last Dance' - MV thứ 11 của Big Bang vượt mốc 100 triệu lượt xem

Hà Trang
Hà Trang
15/03/2020 16:01 GMT+7

MV ca khúc Last Dance vừa thiết lập kỷ lục mới cho Big Bang, chỉ vài ngày sau khi nhóm tái ký hợp đồng với công ty chủ quản YG Entertainment.

Soompi đưa tin ngày 15.3, MV ca khúc Last Dance phát hành từ năm 2016 của Big Bang đã vượt qua 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ 11 của nhóm đạt được thành tích này, sau Fantastic Baby, BANG BANG BANG, Loser, Bad Boy, Let’s Not Fall in Love, Blue, FXXK IT, BAE BAE, SoberHaru Haru. 
Last Dance là ca khúc nằm trong full album MADE của Big Bang. Đây là MV cuối cùng khép lại dự án âm nhạc dài nhất của nhóm trước khi tạm dừng hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Theo chia sẻ từ Big Bang, Last Dance là câu chuyện của nhóm trong suốt 10 năm qua, gửi gắm tình cảm mà nhóm dành tặng cho người hâm mộ.
Ca khúc chất chứa nỗi sợ của các chàng trai về một cuộc chia tay khó có ngày tái ngộ. Big Bang hoàn toàn không muốn điều này xảy ra. Họ hứa với người hâm mộ sẽ trở về, vẫn đợi người hâm mộ và cùng nhau đi thật lâu trong tương lai.

Last Dance là MV thứ 11 của Big Bang vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube

Ảnh: Soompi

Trước đó sáng 11.3, YG Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng đối với 4 thành viên Big Bang bao gồm T.O.P,  G-Dragon, Taeyang và Daesung. Theo đó, cả bốn đều đồng ý ở lại với công ty chủ quản đã gắn bó với họ hơn 15 năm. Đây là lần thứ 3 nhóm tái ký hợp đồng cùng YG Entertainment. Hai lần trước đó là vào năm 2011 và 2015.
Tuy nhiên, tin tức này không khiến người hâm mộ vui mừng mà trái lại, họ bày tỏ sự thất vọng khi biết 4 thành viên tiếp tục đồng hành cùng YG Entertainment trong tương lai. Theo Soompi, nhiều ý kiến của khán giả cho rằng không còn công ty nào thu nhận một nhóm nhạc nhiều tiếng xấu như Big Bang: G-Dragon và T.O.P gây tranh cãi vì hút cần sa, cựu thành viên của nhóm là Seungri vướng bê bối tình dục đình đám, bị điều tra vì cáo buộc môi giới mại dâm tại câu lạc bộ đêm Burning Sun... Big Bang bị mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ và rất khó để lấy lại vị thế của chính mình như lúc đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.