MV Hoa vô sắc của Jack và K-ICM nhận lượt dislike cao nhất lịch sử Vpop

29/12/2019 09:17 GMT+7

MV Hoa vô sắc đã nhận lượt dislike cao nhất trong lịch sử âm nhạc Việt Nam bởi những ảnh hưởng từ lùm xùm giữa Jack và công ty quản lý.

Sau 5 ngày phát hành trên YouTube, MV mới của Jack và K-ICM đạt top 1 thịnh hành với 16 triệu lượt xem, tuy nhiên, Hoa vô sắc cũng phải nhận lượt dislike “khủng” từ khán giả với 345 nghìn lượt. Con số này đã vượt qua kỷ lục trước đó thuộc về MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP (291 nghìn lượt). Với số lượt dislike “khổng lồ”, Hoa vô sắc trở thành ca khúc có số lượng dislike cao nhất lịch sử âm nhạc Việt Nam (tính đến thời điểm hiện nay).
Bên cạnh đó, khán giả cũng đồng loạt hủy đăng ký kênh YouTube của K-ICM khi scandal giữa Jack và công ty ICM “bùng nổ” lùm xùm. Hiện tại, đã có hơn 250 nghìn người hủy đăng ký kênh của K-ICM khiến con số này liên tục lao dốc từ 4,78 triệu người xuống còn 4,51 triệu người. Bên dưới phần bình luận, khán giả liên tục chỉ trích K-ICM và mẹ nuôi của anh đồng thời kêu gọi mọi người tiếp tục hủy đăng ký để ủng hộ Jack.
Ngoài ra, đoạn hội thoại giữa ViruSs và một nam ca sĩ được cộng đồng mạng cho là Jack đã gây xôn xao dư luận. Trong cuộc trò chuyện, Jack cho biết hiện tại sức khỏe đã ổn định nhưng giọng nói của anh vẫn khàn và ho khá nhiều. Chủ nhân hit Hồng nhan muốn gửi ViruSs một ca khúc mới để streamer hòa âm phối khí với mong muốn gửi đến khán giả. Bài hát như một sự trấn an đến fan vì Jack không thể trả lời tất cả những lời hỏi thăm của người hâm mộ. Hiện tại, cả Jack và ViruSs vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.
Cuộc đối thoại của Jack và ViruSs khiến dư luận xôn xao trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Cuộc đối thoại của Jack và ViruSs khiến dư luận xôn xao trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Trước đó, MV Hoa vô sắc bất ngờ được phát hành khi những lùm xùm giữa Jack và công ty quản lý vẫn chưa giải quyết khiến cộng đồng fan của cả hai tranh cãi kịch liệt. Ngay sau đó, Jack đã lên tiếng: “Hoa vô sắc, Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem làm phần nhạc demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lời”. Dòng chia sẻ cùng nam ca sĩ khiến cho người hâm mộ vô cùng bức xúc trước cách làm việc của phía ICM.
Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Jack và K-ICM cũng đưa ra thông cáo giải thích về vấn đề này, đại diện công ty cho biết: “Về MV Hoa vô sắc, đây là một dự án của công ty chúng tôi với đối tác, hợp tác và cần phải hoàn thành cam kết với họ theo đúng nghĩa vụ. Cũng xin nói rõ rằng MV Hoa vô sắc là một sản phẩm của tập thể ICM với sự đóng góp tận tâm của Jack”. Đồng thời, đơn vị này cũng từ chối giải thích về scandal chèn ép Jack trong thời gian vừa qua vì đại diện công ty cho rằng đó chỉ là những tin đồn vô căn cứ. Đáp trả những thông tin từ công ty ICM, Jack cho biết: “Pháp luật đang và sẽ bảo vệ Jack! Nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình không chịu nổi”. Hiện tại, vụ lùm xùm vẫn kéo dài khiến cho lượt đăng ký của K-ICM tiếp tục giảm và Jack cũng chưa xuất hiện trước truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.