MV đam mỹ của Nguyễn Trần Trung Quân thành từ khóa hot ở Trung Quốc

31/10/2019 23:51 GMT+7

Sau hơn 2 ngày ra mắt, MV Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân đã leo lên Top 1 Trending YouTube Việt Nam và tiếp tục lan tỏa sức nóng qua các nước láng giềng.

Chỉ trong thời gian ngắn, “tiếng lành” về một MV có kịch bản sáng tạo và phần âm nhạc đậm nét văn hóa Việt Nam đã “đồn xa” tới nhiều khán giả ở Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, đặc biệt là tại Myanmar và Trung Quốc.
Ở quốc gia tỉ dân, từ khóa “Tự tâm” đã trở thành hot search trên Weibo với hàng chục ngàn lượt yêu thích, bình luận, thậm chí các khán giả tại đây còn tự làm sub tiếng Trung cho MV. Đặc biệt, MV Tự tâm hiện tại đã đạt #1 trên Bilibili (một nền tảng chia sẻ video được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng). Như một cư dân mạng tại Trung Quốc miêu tả MV của Nguyễn Trần Trung Quân: “Toàn bộ kịch bản, MV thật sự đỉnh tới mức không thể dùng ngôn ngữ để miêu tả”.

Cộng đồng fan Hoa ngữ tự làm bản sub cho MV của Nguyễn Trần Trung Quân

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, cộng đồng fan Trung Quân và Denis Đặng ở Myanmar ngày một tăng lên và liên tục tương tác trên Facebook, Instagram cá nhân của cả hai. Họ cho biết cặp đôi “Vua - Bạch Liên” đang rất nổi tiếng ở nước họ và mong chờ sẽ có dịp được gặp tại Myanmar. Điều này khiến Trung Quân và ê-kíp không khỏi bất ngờ và phải nhanh chóng bắt tay ngay vào làm sub tiếng Myanmar như một món quà dành tặng các fan nước này. Đặc biệt trong số hàng ngàn bình luận trên YouTube có rất nhiều bình luận tiếng nước ngoài, thể hiện sự yêu thích dành cho MV.
Tự tâm là câu chuyện tình đam mỹ với những cú twist bất ngờ. Bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng - Quỳnh Lương đã thành công trong việc khắc họa một bức tranh tình tay ba đầy oan nghiệt trong thế giới cổ trang tưởng tượng của mình. Những yêu hận, tình sầu đan xen liên tục khiến người xem cảm thấy nhập tâm vào câu chuyện và xót thương cho số phận của cả ba sau khi MV kết thúc. Đặc biệt phần âm nhạc và hình ảnh của sản phẩm lần này của Nguyễn Trần Trung Quân khiến khán giả không khỏi choáng ngợp vì quá hoành tráng như một bộ phim điện ảnh “mini”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.