MV của Hòa Minzy lọt top thịnh hành YouTube tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc

17/05/2020 20:03 GMT+7

Sau 3 ngày công chiếu, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp liên tục đạt những thành tích đáng kể trên thị trường âm nhạc Việt Nam và quốc tế.

Tái hiện chuyện tình đầy nước mắt của vị hoàng hậu cuối cùng của triều đại nhà Nguyễn, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy liên tục "làm mưa làm gió" trên YouTube và các bảng xếp hạng âm nhạc. Việc đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu trong từng bối cảnh cũng như phục dựng cổ phục của triều Nguyễn giúp MV của nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen từ đồng nghiệp và cộng đồng mạng. 
Điều này minh chứng qua loạt thành tích ấn tượng mà MV Không thể cùng nhau suốt kiếp thu về chỉ sau 3 ngày lên sóng. Cụ thể, MV này chính thức đạt top 1 thịnh hành YouTube Việt Nam với hơn 10 triệu lượt xem. Hơn thế nữa, MV của Hòa Minzy còn gây ấn tượng khi lọt top thịnh hành của YouTube tại một số quốc gia: Nhật Bản, Singapore, Úc, Đài Loan, Hàn Quốc và đạt vị trí thứ 59 toàn thế giới. Bên cạnh đó, kênh YouTube của giọng ca Rời bỏ cũng đạt 1 triệu lượt đăng ký và chính thức nhận nút vàng của YouTube.

Khán giả gửi lời cảm ơn Hòa Minzy khi mang đến một MV ý nghĩa và giúp người xem khởi dậy cảm hứng tìm hiểu lịch sử Việt Nam

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, Hòa Minzy còn vui mừng chia sẻ việc nhận được lời cảm ơn từ Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế. Cụ thể, giọng ca Chấp nhận đăng tải hình ảnh tin nhắn cảm ơn của lãnh đạo tỉnh cùng dòng chia sẻ: "Sáng hôm nay, Phó chủ tịch UBND Tỉnh Thừa Thiên-Huế cũng trực tiếp gửi một tin nhắn đầy cảm xúc chúc mừng Hoà Minzy cùng ê-kíp. Nhân đây, Hoà Minzy cùng ê-kíp xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cơ quan ban ngành đã trực tiếp hỗ trợ đoàn phim trong dự án này". 
Sau 2 năm vắng bóng, Hòa Minzy trở lại mạnh mẽ với dự án âm nhạc Không thể cùng nhau suốt kiếp. Nữ ca sĩ dành khoảng thời gian dài để lên ý tưởng, tìm kiếm bối cảnh, phục dựng cổ phục,... để thực hiện MV này. Hòa Minzy và ê-kíp mong muốn mang đến những giá trị giải trí đúng nghĩa cũng như góp phần quảng bá văn hóa - lịch sử Việt Nam thông qua sản phẩm âm nhạc. 

Giọng ca của Hòa Minzy từng là chủ đề gây tranh cãi khi MV Không thể cùng nhau suốt kiếp công chiếu

Ảnh: NVCC

Trước đó, khi MV vừa ra mắt, một số khán giả cho rằng mặc dù MV được đầu tư hoành tráng về mặt hình ảnh nhưng chất giọng của Hòa Minzy không phù hợp với nhạc của Mr.Siro. Ngay sau đó, người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực, họ cho rằng đối với nhạc của Mr.Siro phải nghe nhiều lần để cảm nhận được thông điệp của nhạc sĩ.
Một số tài khoản bình luận: "Vì MV làm nội dung về câu chuyện có thật trong lịch sử, lại là chuyện tình của vị vua và hoàng hậu cuối cùng của triều Nguyễn. Nên 2 - 3 lần đầu xem các bạn sẽ chú ý vào nội dung và có ý muốn tìm hiểu lịch sử nên quên nhạc. Nhưng tin mình đi, nghe thêm vài lần sẽ thấm, biết được lịch sử, hiểu nội dung MV rồi thì càng thấm hơn", "Khi nghe lần đầu không thấy hay mấy, nghe mấy lần sau nghiện luôn, mình không phải fan chị nhưng nhạc hay thật", "Với mình, lần đầu nghe chưa cảm thấy hay nhưng nghe lần hai lần ba cảm xúc dâng trào ý, hay thật sự"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.