MV của bé Sa không lên sóng, Quỳnh Trần JP ẩn ý có người thiếu trách nhiệm

04/03/2020 06:41 GMT+7

Quỳnh Trần JP ẩn ý chuyện một người thiếu trách nhiệm khiến MV Chẳng thể rời Sa không được ra mắt như dự kiến. Nhiều khán giả bàn luận về nhân vật được cô nhắc đến trong status.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Trần JP gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc MV làm riêng cho bé Sa không thể ra mắt khán giả. Nói về điều này, cô giải thích: “Vì một số lý do không đáng có, MV Chẳng thể rời Sa của bạn LyLy viết riêng cho Sa không thể thực hiện được ngày 1.6 này và sẽ không bao giờ được thực hiện. Do có quá nhiều bạn tự nhiên nhắn tin hỏi về MV thời gian này nên xin up rõ để mọi người không phải trông đợi”.
Đặc biệt, ở cuối dòng trạng thái, nữ YouTuber khiến dư luận hoang mang khi chia sẻ thêm: “Một ca khúc hay, dành cho thiếu nhi thì cần phải đặt nhiều tình cảm, trách nhiệm cũng như rõ ràng trong đó. MV không làm thì tiếc, mà nếu làm chắc sẽ tiếc hơn". Dòng trạng thái này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì sản phẩm âm nhạc dành riêng cho bé Sa không thể thực hiện đúng như dự định. Trong khi đó, đa phần cư dân mạng hoài nghi chuyện sản phẩm không được ra mắt vì những ồn ào gần đây của LyLy với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Từ năm 2020, Quỳnh Trần JP phải đổi tên kênh YouTube vì sự xuất hiện của bé Sa trong các video bị chính sách mới của YouTube siết chặt hơn

Ảnh: FBNV

Một tài khoản động viên: “Nếu không thực hiện được thì tụi em vẫn ủng hộ như ngày nào thôi". “Eo ôi, bài này dễ thương mà không được phát hành, tiếc nhỉ", một người xem chia sẻ. Đặc biệt, nhiều cư dân mạng cho rằng việc MV không thể ra mắt là do tác động của Châu Đăng Khoa bởi hiện tại LyLy vẫn trực thuộc công ty của nam nhạc sĩ. Một người xem nêu quan điểm: “Vụ liên quan đến công ty của Châu Đăng Khoa vì chị LyLy vẫn thuộc quyền của công ty nên không thể sáng tác được và toàn bộ ca khúc đó trong tương lai không thuộc về LyLy và Sa đâu".
Tuy nhiên, một số khán giả khác cho rằng người thiếu trách nhiệm khiến Chẳng thể rời Sa không được lên sóng là LyLy. Đặc biệt, khi một tài khoản bình luận: “Đọc status này mình chưa hiểu lắm. Là chị Quỳnh đang trách ngầm chị Ly thiếu trách nhiệm trong vụ làm MV hả mọi người" thì nữ YouTuber bất ngờ thả tim như một cách xác nhận thông tin này. Hiện tại, LyLy, người được Quỳnh Trần nhắc đến trong dòng trạng thái đang có mâu thuẫn lớn với công ty quản lý. Cụ thể, nữ nhạc sĩ vướng ồn ào đấu tố Châu Đăng Khoa về việc ăn chặn tiền cát-sê khiến dư luận quan tâm. Vì vậy, nhiều khán giả cũng mong Quỳnh Trần JP giải thích về status để tránh những hiểu nhầm không đáng có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.