Muốn yêu sao thì phải... đẹp?!

08/02/2014 06:12 GMT+7

(iHay) Sau khi Lorde đoạt 2 giải Grammy, ngoại hình người yêu của cô lại tiếp tục được mang ra bàn tán.

(iHay) Hình ảnh gây xôn xao nhất thế giới sao tuần qua không phải là vòng 3 bốc lửa của cô nàng lắm chiêu Miley Cyrus được đăng tải trên Instagram, hay bức ảnh Justin Bieber đang hôn ngực trần của một vũ nữ đáng tuổi mẹ anh.

>> Hiện tượng' Lorde vượt mặt đàn anh, đàn chị tại Grammy 2014

Người yêu của người nổi tiếng phải... đẹp ?! 1 

Đó cũng không phải là hình ảnh hai người đẹp Shakira và Rihanna ăn mặc hở hang, ôm ấp vuốt ve lẫn nhau trong album Can't Remember To Forget You, hoặc hình ảnh “cô gái lạ” Lorde ôm hai tượng vàng Grammy hạng mục Ca khúc của năm và Trình diễn pop đơn xuất sắc nhất ở tuổi 17. Điều ngạc nhiên lại chính là bức ảnh tiết lộ dung nhan bạn trai của Lorde!

Những người dõi theo từng bước chân của nữ ca sĩ 17 tuổi - Lorde đã... không tha cho anh chàng người yêu của cô. Trên Twitter người ta tỏ rõ thái độ không ưa bạn trai của Lorde bởi hình thức của anh dưới mức trung bình và diện mạo đặc trưng châu Á. Sau khi Lorde đoạt 2 giải Grammy, ngoại hình người yêu của cô lại tiếp tục được mang ra bàn tán. Được biết, bạn trai của Lorde tên James Lowe, 24 tuổi, là nhiếp ảnh gia.

Người yêu của người nổi tiếng phải... đẹp ?! 2 

Phát biểu trên Rolling Stone, Lorde gọi những người châm chọc ngoại hình của James là “những kẻ bắt nạt”. Cô cho biết những lời lẽ lăng mạ của mọi người đã ảnh hưởng đến cô và bạn trai. Đúng với tính cách của mình, Lorde lập tức dùng từ ngữ xúc phạm để miệt thị lại những người này. Bên cạnh việc bị chê bai về ngoại hình, James Lowe còn bị cho là già hơn Lorde nhiều. Tuy nhiên, mẹ của nữ ca sĩ 17 tuổi cho rằng: “Tuổi tác không quan trọng. Tôi và chồng tôi đã gặp James và chúng tôi thích cậu ấy. Khi Ella (tên thật của Lorde) còn trẻ con, James đã trưởng thành”. Phải chăng, ngoài chuyện phải giàu có để không bị liệt vào danh sách ăn bám, người yêu của những người nổi tiếng còn phải... đẹp mới không bị “ném đá”?

Không chỉ buồn phiền vì bạn trai bị chê bai mà Lorde còn hứng chịu sự nghi kỵ của nhiều người bởi họ cho rằng cô gian lận tuổi tác. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ bởi khuôn mặt già dặn của nữ ca sĩ này. Có lẽ vì thế nên trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Vanity Fair, giọng ca 17 tuổi tự giới thiệu rằng: “Xin chào, tôi là Ella và tôi 45 tuổi”.

Đào Minh

>> Sao đua nhí nhảnh, đọ thân thiết hậu Grammy 2014
>> Vợ chồng Beyoncé trình diễn sexy, Pink 'đu dây' tại Grammy 2014
>> Katy Perry, Taylor Swift, Paris Hilton thắp sáng thảm đỏ Grammy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.