Muôn kiểu đón Tết của sao Hoa ngữ

03/02/2014 13:45 GMT+7

(iHay) Ngoài việc sum họp cùng gia đình, mỗi sao Hoa ngữ lại có những kiểu đón Tết riêng.

(iHay) Ngoài việc ăn mừng Tết Nguyên đán theo kiểu truyền thống là sum họp cùng gia đình, mỗi sao Hoa ngữ lại có những kiểu đón Tết riêng.

>> Sao Hoa ngữ rực rỡ mừng Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ lộ chuyện tình ái trước Tết Giáp Ngọ

Vợ chồng Lương Triều Vỹ đi trượt tuyết

 

Tết Giáp Ngọ là dịp để vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh hàn gắn lại tình cảm rạn nứt. Cả hai đã chọn một chuyến du lịch đi trượt tuyết để cùng thư giãn bên nhau. Cả Lưu Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đều không kìm được hạnh phúc, đã lần lượt post những tấm hình riêng tư khi đi du lịch trên weibo và Facebook cá nhân.

Đúng ngày Mùng 1 Tết, Lưu Gia Linh đã hạnh phúc nhờ chồng chụp một tấm hình trong nhà bên cạnh cành đào rực rỡ, post lên weibo của cô với lời chúc “Hoa khai phú quý, kim ngọc mãn đường. Chúc mọi người năm mới vui vẻ. Năm ngọc phúc tinh cao chiếu, như ý cát tường!”

Ngày 30 Tết, cô cũng post một tấm hình đang trượt tuyết với bình luận: "Tôi đã cảm nhận được sức mạnh của tuyết". Tới ngày 2.2 (mùng 3 Tết), Lương Triều Vỹ post tấm hình anh đang cười rạng rỡ khi đi trượt tuyết trên FB cá nhân. Tuy nhiên cả hai đều không ghi rõ họ đã đi trượt tuyết ở đâu.

Can Lộ Lộ vẫn chạy show

 

Tận dụng thời gian từng phút trước khi hết độ hot, người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ năm nay không có ngày nghỉ Tết bởi bay show quá nhiều. Cô vừa tung ra album đơn có tên Nước mắt chia ly. Với cô, được tranh thủ nghỉ ngơi trên giường chính là Tết.

Can Lộ Lộ bật mí cô luôn trong tình trạng thiếu ngủ giữa các chuyến lưu diễn xa, nên luôn tranh thủ ngủ mọi nơi mọi lúc.

Phạm Vỹ Kỳ khoe hình gia đình

 

Ca sĩ, MC Đài Loan Phạm Vỹ Kỳ (nghệ danh: Phạm Phạm) ngay từ mùng 1 Tết đã đi picnic dã ngoại cùng đại gia đình. Cô đã khoe ngay những tấm hình hạnh phúc cùng chồng mình là nghệ sĩ Trần Kiện Châu (nghệ danh: Hắc Nhân) cùng chú cún cưng năm nay đã 14 tuổi. Cả hai mới kết hôn từ năm 2011.

Cô cũng gửi lời chúc Tết trên weibo cá nhân rằng: “Phàm là làm việc gì cũng cần phải khiêm tốn, dịu dàng, nhẫn nại, dùng trái tim yêu thương và thông cảm lẫn nhau. Chúc mừng năm mới! Chúc mọi người đều dùng trái tim dịu dàng vị tha đón mừng năm Ngọ. Hãy nói nhiều câu nói chúc phúc tốt lành cho người thân và bạn bè quanh mình nhé! Mong vận may tới quanh năm!”.

Mạc Văn Úy chịu tang bố

 

Đúng chiều ngày 29 Tết, ngôi sao Hồng Kông Mạc Văn Úy thông báo trên weibo cá nhân rằng cha cô đã qua đời nên cô phải về Hồng Kông chịu tang.

Do Tết nhất không muốn làm ảnh hưởng tới tâm trạng của mọi người nên mọi chi tiết về tang lễ sẽ thông báo lại vào sau Tết. Cô cũng cám ơn mọi người đã quan tâm an ủi.

Dương Mịch phấn chấn do sắp làm mẹ

 

Bà bầu Dương Mịch năm nay cực kỳ phấn chấn do sắp được làm mẹ nên cô dành phần lớn thời gian Tết ở nhà dưỡng thai và chuẩn bị đồ cho con cưng trong bụng.

Ngày 30 Tết cô đã post một tấm hình của mình lên weibo với lời chúc mọi người năm mới vui vẻ. Việc cô có bầu hơn 3 tháng chỉ được chính thức công bố từ ngày 19.1 trong khi đám cưới giữa cô với Lưu Khải Uy chỉ trước đó hai tuần. Trên weibo, Dương Mịch viết: “Sự việc là như vậy đấy, mọi người nhanh vào chúc phúc đi”.

Ngô Kỳ Long đưa bạn gái về quê ăn tết

 

Diễn viên Đài Loan Ngô Kỳ Long và bạn gái Lưu Thi Thi đã trở về Đài Bắc để cùng ăn tết. Không chỉ đưa bạn gái ra mắt bố mẹ, cặp đôi còn họp mặt bạn bè ăn tối, trong đó có mời cả Trương Khắc Phàm, Tô Hữu Bằng...

Ngô Kỳ Long (43 tuổi) và bạn gái Lưu Thi Thi, ít hơn anh 17 tuổi đã công khai tình yêu vào cuối tháng 10 năm ngoái sau khi bén duyên qua phim Bộ bộ kinh tâm. Dù từ chối trả lời câu hỏi sắp làm đám cưới, quản lý của Ngô Kỳ Long cho biết cả hai sẽ đi du lịch cùng nhau sau vài ngày nữa.

Selina đi điều trị sẹo

 

Nữ ca sĩ nhóm nhạc nữ Đài Loan SHE Selina vừa trải qua một đợt điều trị laser trước thềm năm mới nhằm xóa sẹo dưới cằm từ vết phỏng cấp độ 3 trong quá trình quay phim cách đây nhiều năm.

Đây là lần đầu tiên cô điều trị loại bỏ vết sẹo sau khi hồi phục chấn thương của mình và do đó cần nhiều thời gian tịnh dưỡng.

Vào ngày đầu tiên của năm Giáp Ngọ, Selina đã đăng lên một bức ảnh của mình với một miếng băng bên dưới cằm: "Đây là lần đầu tiên tôi điều trị loại bỏ sẹo. Trừ khi có kết quả tốt, tôi không muốn làm nữa, bởi vì nó quá đau đớn!"

Thành viên nhóm SHE cho biết sau khi kết thúc việc điều trị, cô sẽ quay lại ngành giải trí.

Triệu Vy chơi với cá chép

 

Sau một năm thành công trên cương vị mới - đạo diễn, Triệu Vy cùng chồng và con gái vui vẻ đón tết bên nhau.
Trên trang Fanpage cá nhân, Triệu Vy khoe ảnh chụp với cá chép cùng lời chia sẻ: “Các bạn có biết vì sao tỷ đăng ảnh con cá chép không? Là vì bữa cơm đêm giao thừa ở Trung Quốc sẽ có gà và cá. Ở một số nơi, cá không được ăn hết, phần còn lại sẽ được để qua đêm, vì Trung Quốc có câu nói “Niên niên hữu dư" (năm năm có dư), phát âm giống như "Niên niên hữu ngư" (năm năm có cá)”.

Đại Mỹ Lệ - Nguyễn Thủy
Ảnh: weibo nhân vật

>> Sao Hoa ngữ rực rỡ mừng Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ lộ chuyện tình ái trước Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ 'méo mặt' vì nộp phạt
>> Sao Hoa ngữ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.