Muôn cách hẹn hò bí mật của sao Hàn

23/01/2015 16:58 GMT+7

(TNO) Một điều khoản quan trọng thường có trong hợp đồng mà nghệ sĩ Hàn Quốc ký với công ty quản lý là “không yêu đương”. Đối diện với sự khắt khe này, các sao Hàn đã nghĩ ra muôn cách hẹn hò bí mật.

(TNO) Một điều khoản quan trọng thường có trong hợp đồng mà nghệ sĩ Hàn Quốc ký với công ty quản lý là “không yêu đương”. Đối diện với sự khắt khe này, các sao Hàn đã nghĩ ra muôn cách hẹn hò bí mật.

Ca sĩ, diễn viên Bi Rain từng bị bắt gặp hẹn hò với Kim Tae Hee trong xe hơi Ca sĩ, diễn viên Bi Rain từng bị bắt gặp hẹn hò với Kim Tae Hee trong xe hơi - Ảnh: AFP

Trang tin tiếng Anh chuyên về các sao Hàn Soompi vừa tổng hợp một số tuyệt chiêu hẹn hò bí mật:

Vô tình đi ăn cùng nhà hàng

Nhà hàng là nơi hẹn hò yêu thích của hầu hết người nổi tiếng. Tại Hàn Quốc, có nhiều nhà hàng rất biết phối hợp, tạo điều kiện để chuyện tình của sao được giữ kín bưng. Nhà hàng của diễn viên Hong Suk Chun là một ví dụ.

“Khi các ngôi sao đến nhà hàng chúng tôi, họ sẽ được phục vụ một không gian riêng tư. Tùy theo độ nổi tiếng của họ còn có thể có thêm nhiều cách bảo vệ bí mật.” Hong Suk Chun nói.

Nam diễn viên phim Ông hoàng thời trang còn cho biết, khi các ngôi sao rời đi, nhân viên nhà hàng của anh sẽ sắp xếp để họ không khởi hành cùng lúc, giảm khả năng bị cánh săn ảnh “tóm”.

Hẹn hò trong xe hơi

Riêng tư và không giới hạn thời gian, xe hơi là nơi hẹn hò lý tưởng của các sao Hàn. Trong năm 2013, các cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee, Ki Sung Yueng và Han Hye Jin, Jo In Sung và Kim Min Hee đều từng bị phát hiện gặp gỡ nhau trong xe hơi. 

Ngoài các cách thông thường như trên, sao Hàn đôi khi còn có những “kỹ thuật hẹn hò” không giống ai. Người hâm mộ nào cũng biết thành viên Heechul của Super Junior thích diện đồ nữ, nhưng ai cũng “giật mình” khi biết anh từng thực sự giả gái đi hẹn hò. Nam ca sĩ đội tóc giả, mặc váy và tay trong tay đi dạo ở nơi công cộng với bạn gái mà chẳng bị ai chú ý.

Ca sĩ Lee Jin (nhóm nhạc Fin.K.L) thừa nhận bất cứ khi nào người quản lý đi khỏi, thay vì lái xe về nhà, cô sẽ lẻn vào xe của bạn trai và tận hưởng thời gian bên nhau. Trong khi đó, nam ca sĩ Moon Hee Jun của nhóm nhạc H.O.T, còn lắp một bàn ăn vào mặt sau của ghế trước, chỉ cần bấm nút, anh và bạn gái sẽ có nơi để cùng nhau dùng bữa. Chưa dừng lại, nam ca sĩ thần tượng hàng đầu những năm 1990 còn lắp một máy chiếu phim trong xe, như vậy chẳng cần đến rạp cũng có thể xem phim.

Nhờ "bồ câu đưa thư"

Để tránh bị nghi ngờ khi liên lạc với một ngôi sao khác phái, cách tốt nhất là liên lạc thông qua nhân viên của mình, thường là người quản lý thân cận nhất hoặc nhà tạo mẫu. Đôi khi, người quản lý cũng chính là “nguyệt lão” se duyên cho các ngôi sao, như trường hợp của Won Bin và Lee Na Young. Nhà tạo mẫu của hai người đã giới thiệu họ với nhau, sau đó họ cùng làm việc và dần dần phát sinh tình cảm.

Sử dụng “đồ đôi”

Cũng như mọi người bình thường, người nổi tiếng thích sử dụng “đồ đôi” để bày tỏ tình cảm, dù cách này rất dễ bị người hâm mộ phát hiện. Trước khi công khai hẹn hò hồi đầu năm 2014, Nickkhun (nhóm 2PM) và Tiffany (nhóm SNSD) thường bị bắt gặp mang cùng một loại vòng cổ, móc điện thoại.

Go Hara (nhóm Kara) và Young Jun Hyung (nhóm BEAST) cũng bị bắt gặp mang một vòng đeo tay giống nhau hồi năm 2012. Tiếc là cặp đôi này đã chia tay vào năm 2013.

Nickkhun (ngoài cùng bên phải) của nhóm 2PM rất thích diện đồ đôi cùng bạn gái Nickkhun (ngoài cùng bên phải) của nhóm 2PM rất thích diện đồ đôi cùng bạn gái - Ảnh: AFP

Tin nhắn bí ẩn

Gần đây, cư dân mạng nhận thấy một loạt thông điệp bí ẩn được cho là của Tae Yeon (nhóm SNSD) và Baek Hyun (nhóm EXO) gửi cho nhau. Hôm sinh nhật Baek Hyun, Tae Yeon đăng trên Instagram một bức ảnh loài hoa biểu tượng cho tháng sinh của nam ca sĩ kèm theo ký hiệu trái tim.

Ngược lại, tài khoản Instagram của Baek Hyun được viết là BaekHyun/ExO, thay vì EXO. Cư dân mạng nhận ra ký tự “E” và “O” trong tiếng latin giống như ký tự “T” và “Y” trong tiếng Hàn (tên tiếng Hàn của Tae Yeon là 태연). Nói cách khác, nam ca sĩ đã biến tên nhóm EXO thành TxY. Người hâm mộ khá tức giận khi thấy Baek Hyun sử dụng tên nhóm nhạc của mình như một ám hiệu tình cảm với bạn gái. Không lâu sau đó, tin tức hẹn hò của hai người bùng nổ.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Shoo (nhóm S.E.S) và bạn trai còn thực sự “giấu” một thông điệp theo đúng nghĩa đen. Hai người viết cho nhau những ghi chú nhỏ và giấu ở một máy bán hàng tự động cố định, nơi cả hai có thể thường xuyên lui tới. Shoo tiết lộ mỗi lần tìm lời nhắn, cảm giác giống như đang tìm kho báu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.