Mùa hè, mùa của du lịch gia đình đã trở lại

29/05/2019 08:00 GMT+7

Khi những chùm phượng rực đỏ góc sân trường, góc phố và mùa thi khép lại, thì đó cũng là lúc khởi đầu mùa của những chuyến du lịch gia đình.

Sớm mở bán tour hè từ đầu tháng 4, Lữ hành Saigontourist đã sẵn sàng các dịch vụ chất lượng để đưa bạn và gia đình lên đường thưởng ngoạn những khung trời mùa hạ.

Ưu đãi lớn du khách “nhí” đi tour hè trong nước

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6, Lữ hành Saigontourist có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các du khách “nhí” đi cùng bố mẹ, như miễn phí giá landtour 1 trẻ dưới 12 tuổi đi tour đường bay, miễn phí vé máy bay cho trẻ dưới 2 tuổi. Với các tour đường bộ, 2 trẻ dưới 12 tuổi được miễn phí khi du lịch cùng bố mẹ. Ưu đãi này được áp dụng cho tour đường bay Đà Nẵng- Suối khoáng nóng Thần Tài - Bà Nà - Công viên Châu Á 3 ngày, trọn gói từ 6,659 triệu đồng; Phú Quốc 3 ngày, trọn gói từ 5,709 triệu đồng và tour đường bộ Phan Thiết- Mũi Né 3 ngày, trọn gói 3,579 triệu đồng, thời gian chương trình từ nay đến khi hết chỗ.
Công viên suối khoáng nóng Thần Tài ở Đà Nẵng
Công viên suối khoáng nóng Thần Tài ở Đà Nẵng
Đến Đà Nẵng, các du khách “nhí” thỏa sức vui chơi tại công viên nước thuộc Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, trong khi người lớn tắm khoáng thư giãn tại các hồ tự nhiên ngoài trời. Cả nhà cùng khám phá Công viên Châu Á Asia Park - Công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á, trải nghiệm “Vòng quay Mặt trời”, ngắm toàn cảnh thành phố từ độ cao 115 m; trải nghiệm miễn phí 105 trò chơi tại Fantasy Park trên đỉnh Bà Nà. Đi Đà Nẵng vào tháng 6, cả nhà còn có cơ hội thưởng lãm những màn trình diễn mãn nhãn tại Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019.
Hè về trải nghiệm thiên đường đảo ngọc Phú Quốc
Hè về trải nghiệm thiên đường đảo ngọc Phú Quốc
Phú Quốc sẽ làm rộn bước chân du khách đến quên thời gian khi vui chơi tại khu giải trí Vinpearl Land với các trò chơi trong nhà và ngoài trời hoặc khám phá Vinpearl Safari - Vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, hấp dẫn với hơn 130 loài động vật quý hiếm và các chương trình biểu diễn động vật. Vui hè ở Phan Thiết, du khách sẽ bị hút hồn bởi show nhạc kịch nước Huyền Thoại Làng Chài với những tiết mục được dàn dựng công phu trên sân khấu nhạc nước áp dụng công nghệ 2D-3D mới nhất hiện nay.
Liên hệ: 0919.511.279.

Ưu đãi giờ vàng tour Mỹ, Canada

Tháng 6 này, Lữ hành Saigontourist mang lại tin vui bất ngờ cho những du khách yêu thích du lịch vùng Bắc Mỹ với mức ưu đãi đến 8 triệu/khách. Trong khung giờ vàng từ 16g - 19g mỗi ngày, công ty còn miễn phí tư vấn và phí visa Mỹ hoặc visa Canada, miễn phí dịch vụ gia hạn visa Mỹ đối với những khách mua tour Mỹ hoặc Canada KH các tháng 6, 7, 8. Chương trình áp dụng đối với những khách mua tour tại văn phòng 102 Nguyễn Huệ (Q.1, TPHCM) và khách thanh toán online từ nay đến khi hết chỗ.
Mua tour Mỹ dịp này, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn
Mua tour Mỹ dịp này, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn
Công ty cũng đang áp dụng một số ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua tour du thuyền, cụ thể giảm ngay 3 triệu đồng/khách tour Nga du thuyền sông Volga 12 ngày (đã giảm còn 66,999 triệu đồng); giảm ngay 3 triệu đồng/khách cho 5 khách hàng đầu tiên và 2 triệu đồng/khách cho 5 khách hàng tiếp theo khi mua tour du thuyền 5 sao Voyager of the Seas hải trình Singapore - Malaysia - Thái Lan 7 ngày (giá gốc từ 30,99 triệu đồng). Công ty giảm 5 triệu đồng/khách cho 4 khách hàng đầu tiên và 2 triệu đồng/khách cho những khách tiếp theo khi mua tour du thuyền cao cấp Costa NeoRomantica hải trình Nhật Bản- Hàn Quốc 7 ngày (giá gốc 47,99 triệu đồng).
Hè là mùa du lịch biển nên đây là dịp thích hợp khám phá đường tour mới đi qua 10 thành phố du lịch đẹp nhất vùng Địa Trung Hải theo hành trình Pháp - Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha. Tour 12 ngày, đang được Lữ hành Saigontourist ưu đãi 5 triệu đồng, giá đã giảm còn 94,999 triệu đồng. Cùng mức ưu đãi này còn có tour Georgia - Azerbaijan 8 ngày (đã giảm còn 51,999 triệu đồng). Hè cũng là dịp lý tưởng nhất để đi Nội Mông trải nghiệm đời sống du mục. Dịp này, Công ty giảm ngay 500.000 đồng/khách mua tour này một tháng trước ngày khởi hành, với hành trình Sa mạc Vọng Âm- Hồ Thất Tinh- Thảo nguyên Ordos 4 hoặc 5 ngày, giá gốc từ 15,688 triệu đồng (bay thẳng với hàng không Vietjet).
Liên hệ: 0916.466.268 – 0917.650.179 hoặc tại website: www.saigontourist.net
Mừng sinh nhật lần thứ 6, từ ngày 3-9.6, Chi nhánh Saigontourist - Nha Trang tổ chức “Tuần lễ vàng, mua tour nuước ngoài tặng tour nội địa”. Cụ thể, khách mua 2 tour Hàn Quốc sẽ được tặng 1 tour miền Tây. Ngoài ra, chi nhánh còn ưu đãi đến 10 triệu đồng/khách tour nước ngoài, giảm đến 500.000 đồng/khách tour trong nước, giảm phí xuất vé cho khách mua vé máy bay và chương trình rút thăm trúng thưởng nhận quà tặng mỗi ngày trong thời gian trên.
Liên hệ: 28 Yersin, Nha Trang, Khánh Hòa. ĐT: (0258) 381.86.86.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.