Mùa cuối của 'Game of Thrones' hoãn sản xuất đến 2019

05/06/2017 16:33 GMT+7

Người hâm mộ sê ri phim Game of Thrones (tựa Việt: Trò chơi vương quyền ) sẽ phải đợi thêm ít nhất 2 năm để đón xem phần kết khi HBO đưa ra thông báo tạm ngừng sản xuất mùa cuối đến năm 2019.

Thông báo về việc tạm hoãn sản xuất bộ phim sử thi đến năm 2019 được đại diện HBO chia sẻ trên Entertainment Weekly.
Nói về lý do trì hoãn, Chủ tịch HBO Casey Bloys cho hay: “Hai nhà sản xuất là David Benioff và D.B.Weiss phải viết thêm các tập và đưa ra lịch trình sản xuất phim”.
Đại diện HBO cũng cho biết các nhà làm phim đang cố gắng để đảm bảo mùa cuối của bộ phim truyền hình ăn khách sẽ tạo được sự bùng nổ hơn cả những mùa trước.
“Những gì mà họ đang làm là tạo nên một mùa phim hoành tráng. Khi xem các cuộc chiến trong mùa 7, bạn sẽ tưởng tượng được mùa 8 diễn ra như thế nào, sẽ là cuộc chiến rất lớn”, ông Bloys nói thêm.
Theo News, mùa 7 sê ri phim nổi tiếng được chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết giả tưởng của tác giả người Mỹ George R. R. Martin, sẽ ra mắt khán giả từ ngày 16.7 với 7 tập phim.
Mùa cuối của Game of Thrones hoãn đến 2019 1
Sau mùa 7, HBO sẽ ra sản xuất mùa 8 và cũng là mùa cuối của thương hiệu phim truyền hình ăn khách này Ảnh: HBO
HBO cũng xác nhận rằng 4 tập phim ngoại truyện (spin-off) của Game of Thrones đang được xây dựng. Dù vậy, ông Bloys thừa nhận chưa chắc chắn những tập ngoại truyện này có đưa lên màn ảnh hay không.
“Đang là quá trình phôi thai, tôi còn chưa được đọc bản thảo. Mục tiêu số một của chúng tôi là ra mắt mùa 7 trong hè này và hoàn thành kịch bản mùa 8 để phát sóng sớm nhất có thể”, Chủ tịch HBO nói thêm.
Phía HBO đang giữ kín các thông tin chi tiết liên quan đến dự án phim ngoại truyện mà chỉ nói rằng “sẽ khám phá những thời kỳ khác nhau trong vũ trụ bao la và rộng lớn của George R.R. Martin”.
Năm ngoái, ông Bloys cũng chia sẻ với báo chí rằng HBO có thể kéo dài Game of Thrones đến 10 mùa nhưng nay họ sẽ dừng lại ở mùa 8 để phim được trọn vẹn nhất.
Trailer Game of Thrones mùa 7 được ra mắt hôm 25.5 và ngay lập tức trở thành trailer có lượng xem cao nhất với 60 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ. Trailer dài gần 2 phút đã hé lộ những chi tiết đầy kịch tính, bạo liệt cùng nhiều chi tiết hấp dẫn hứa hẹn sẽ khiến người xem thích thú trong hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.