MTV Video Music Awards 2020 không được tổ chức trong nhà hát

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
08/08/2020 10:21 GMT+7

Ban tổ chức vừa cho biết không tổ chức lễ trao giải MTV Video Music Awards 2020 trong khán phòng hay nhà hát vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 .

Hãng Reuters đưa tin, lễ trao giải MTV Video Music Awards vào ngày 30.8 (giờ Mỹ), theo thông lệ có buổi biểu diễn trực tiếp của các ngôi sao lớn nhất làng nhạc thế giới. Tuy nhiên do dịch Covid-19, ban tổ chức quyết định thay thế bằng cách để một số nghệ sĩ biểu diễn tại một địa điểm ngoài trời.
Trước đây vài tháng, ban tổ chức công bố lễ trao giải MTV Video Music Awards 2020 dự kiến diễn ra tại Barclays Center ở Brooklyn, New York (Mỹ). “Với sự tham vấn chặt chẽ của các quan chức y tế tiểu bang và địa phương, tại thời điểm này, rõ ràng rằng buổi biểu diễn ngoài trời với số lượng khán giả hạn chế hoặc không có khán giả sẽ khả thi và an toàn hơn một sự kiện được tổ chức trong khán phòng hay nhà hát,” đại diện MTV và Barclays Center cho biết trong một tuyên bố chung.
Tuyên bố cũng nêu rõ tất cả các hướng dẫn của y tế địa phương sẽ được tuân thủ đối với buổi biểu diễn ngoài trời, dự kiến diễn ra tại một địa điểm ở thành phố New York và hiện cũng chưa xác định nghệ sĩ nào sẽ bước lên sân khấu.

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS nhận 3 đề cử MTV Video Music Awards 2020

ẢNH: BTS

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã buộc hàng chục liên hoan phim và buổi hòa nhạc phải hủy bỏ, các rạp chiếu phim, nhà hát phải đóng cửa. Tuần trước, những nhà tổ chức lễ trao giải Emmy 2020 (vinh danh những người xuất sắc nhất trong lĩnh vực truyền hình) diễn ra ở Los Angeles cho biết sự kiện năm nay tổ chức vào tháng 9 sẽ được truyền trực tuyến.
Hai ngôi sao nhạc pop Ariana Grande và Lady Gaga dẫn đầu danh sách đề cử giải MTV Video Music Awards 2020 khi mỗi nữ nghệ sĩ nhận 9 đề cử. Nhóm nhạc nam lừng danh Hàn Quốc BTS nhận tổng cộng 3 đề cử, trong đó có đề cử “nặng ký” nhất chính là Best Pop (MV nhạc pop xuất sắc nhất). Các ngôi sao làng nhạc thế giới đều có mặt trong danh sách đề cử năm nay gồm: Billie Eilish, Taylor Swift, Eminem, Justin Bieber…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.