Mr. Đàm xin lỗi Mỹ Tâm và Ông Cao Thắng khi 'tình tứ' với Đông Nhi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/11/2018 10:44 GMT+7

Kết hợp cùng Đông Nhi trong ca khúc Trái tim không ngủ yên , Mr. Đàm thể hiện sự hóm hỉnh của mình khi xin lỗi Mỹ Tâm và Ông Cao Thắng để có thể thể hiện những cử chỉ tình tứ trên sân khấu.

Trong liveshow 4 Làn sóng xanh Next Step diễn ra tối 31.10, phần biểu diễn được khán giả mong chờ nhất và cũng là điểm nổi bật nhất trong chương trình chính là màn kết hợp lần đầu tiên giữa Đông Nhi và Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Trái tim không ngủ yên.
Đây là bài hát từng làm mưa làm gió một thời gian dài trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh qua hai giọng hát Mỹ Linh và Bằng Kiều. Sau cặp đôi này, chính Đàm Vĩnh Hưng là người thể hiện lại thành công cùng với ca sĩ Mỹ Tâm. Cũng bởi vì thế, trong lúc song ca, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ xin lỗi Ông Cao Thắng và Mỹ Tâm để thể hiện những cử chỉ tình cảm, ngọt ngào với Đông Nhi. Thậm chí, nam ca sĩ còn đổi lời bài hát thành “Còn anh nói đã muốn quên Nhi rồi, là trong tim anh luôn nhớ Tâm” khiến khán giả vô cùng thích thú. 
Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi Mỹ Tâm và Ông Cao Thắng trước khi "tình tứ" với Đông Nhi Ảnh: BTC
Cũng tại liveshow 4 Làn sóng xanh Next Step, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lần đầu chia sẻ về kỷ niệm giữa anh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nam nhạc sĩ cho biết khi mình với vào nghề chưa được biết đến nhiều, trong một lần đi diễn anh tình cờ gặp ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vô cùng xúc động khi được Mr. Đàm biết tên và chào trước. Châu Đăng Khoa đã nhớ mãi kỷ niệm này và đến bây giờ, mỗi khi gặp bất kỳ nghệ sĩ đàn em nào, anh cũng kể lại câu chuyện này vì với anh, chuyện cư xử và kính trên nhường dưới trong cuộc sống là rất quan trọng.
Đáp lại câu chuyện của Châu Đăng Khoa, Mr. Đàm cũng cho biết trong một lần đi hát cùng ca sĩ Cẩm Vân, anh rất ấn tượng với việc mỗi khi gặp nghệ sĩ mới, cô đều hỏi anh đó là ai vì không ít trong số đó không chào hỏi nên chị không biết. Kể từ dó anh tự răn bản thân mình là phải biết chào hỏi người trên lẫn các bạn trẻ. Điều đó không chỉ là nguyên tắc sống đẹp mà còn giúp anh thân thiện với mọi người hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.