Mr Đàm mất đồng hồ nạm kim cương

06/05/2013 16:10 GMT+7

(iHay) Mr Đàm vừa cho biết anh đã "vô ý làm mất" chiếc đồng hồ Cartier nạm kim cương trị giá gần 1 tỉ đồng trong chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu gần đây.

* Mr Đàm đã mua lại chiếc đồng hồ mới giống hệt cái đã mất, giá hơn 700 triệu

(iHay) Mr Đàm vừa cho biết anh đã "vô ý làm mất" chiếc đồng hồ Cartier nạm kim cương trong chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu gần đây.

>> Xem Mr Đàm trổ tài "làm điệu" cho... cún cưng
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm trở lại sẽ lợi hại hơn xưa?
>> NSƯT Hồng Vân bị cướp ngay trước nhà lúc 1 giờ sáng

Chiều 6.5, iHay.vn đã nhận được thư ngỏ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về việc... mất đồng hồ. Trong thư anh viết: "Thân gửi đến quý khán giả gần xa của Hưng và quý khán giả tại Bạc Liêu. Trong ngày diễn tai Bạc Liêu, Hưng đã đeo chiếc đồng hồ Cartier mà Hưng rất thích để trình diễn. Trong quá trình biểu diễn và di chuyển, Hưng đã lạc mất chiếc đồng hồ này. Chiếc đồng hồ Cartier này là món quà kỷ niệm rất ý nghĩa đối với Hưng…"

 
Chiếc đồng hồ mà Mr Đàm rất quý - Ảnh: NVCC
 

Cũng thông qua báo chí, Mr Đàm tha thiết bày tỏ: "Quý khán giả nào đã nhận được và đang giữ chiếc đồng hồ này thì Hưng xin phép được chuộc lại. Để tránh mất thời gian của các bạn, bạn nào đang giữ chiếc đồng hồ đó thì vui lòng đeo vào tay và chụp hình gửi về email của công ty Tiếng Hát Việt: info@tienghatviet.vn hoặc email riêng của Hưng ở địa chỉ: dvhsinger@gmail.com. Hưng và ê-kíp của mình sẽ liên lạc trực tiếp với quý khán giả đang giữ vật phẩm kỉ niệm này".

Đây được xem là động thái thể hiện sự nỗ lực tìm kiếm lại chiếc đồng hồ kỉ niệm mà Mr Đàm rất quý trọng vì đó là một món quà kỉ niệm có ý nghĩa riêng với chính anh. 

 
Mr Đàm thường xuyên diện chiếc đồng hồ này tại các sự kiện, chương trình - Ảnh: NVCC
 

Có thể nhận thấy, Mr Đàm thường xuyên diện chiếc đồng hồ này tại các sự kiện. Không chỉ có giá trị kỉ niệm, đây còn là chiếc đồng hồ nạm kim cương đắt tiền.

Khi PV iHay.vn liên hệ với phía Mr Đàm, đại diện truyền thông của anh không xác nhận giá trị thực của chiếc đồng hồ này.

 
Mr Đàm đã mua lại chiếc đồng hồ mới giống hệt cái đã mất

Theo nguồn tin riêng của iHay.vn, Mr Đàm vừa đến một cửa hàng thời trang cao cấp ở Q.1, TP.HCM mua lại chiếc đồng hồ giống hệt cái bị mất tại Bạc Liêu. Giá của chiếc đồng hồ mới mua được nguồn tin trên tiết lộ là khoảng hơn 700 triệu đồng. 

Đại diện một công ty chuyên kinh doanh thời trang cao cấp cho iHay.vn biết chiếc đồng hồ mà Mr Đàm đeo có giá khoảng 700 triệu đồng. 

Khi được hỏi liệu có phải vụ mất đồng hồ này chỉ là một scandal mới để gây chú ý không thì Mr Đàm thẳng thắn cho phóng viên iHay.vn biết: "Trong cuộc sống hằng ngày, Hưng đã phải im lặng rất nhiều nên xin đừng đánh giá đây là một scandal để gây chú ý. Bởi vì nếu muốn gây chú ý thì Hưng sẽ có rất nhiều “trò chơi” khác chứ không phải vin vào cái cớ này”.

Đoán trước được phản ứng của khán giả gần xa, anh còn chia sẻ thêm: “Tôi biết sẽ có rất nhiều ý kiến, bình luận, mỉa mai hoặc cảm thông chia sẻ… Tôi sẽ chỉ đón nhận những ý kiến của những người hiểu chuyện và thực sự đồng cảm”.

Mặc dù trong thư ngỏ, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ gần như đầy đủ ý mà anh mong muốn, tuy nhiên, cẩn thận và kỹ lưỡng hơn, Mr Đàm còn nhắn gửi đến những chủ tiệm mua bán đồng hồ trên cả nước, nếu có thu nhận được chiếc đồng hồ nào như trong ảnh thì anh mong là mọi người hãy liên lạc đến địa chỉ ghi trong thư ngỏ để Mr Đàm có cơ hội chuộc lại.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng bị mất nhiều trang sức đắt tiền. Cụ thể là trong năm 2003, Mr Đàm bị mất 3 chiếc nhẫn trị giá 25.000 USD khi để quên tại một tiệm may trang phục.

Lần thứ hai vào tháng 8.2009, Mr Đàm khiến dư luận xôn xao khi đánh mất 2 chiếc nhẫn gần 4 tỉ đồng trong phòng một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Vụ việc này khiến anh phải nhờ tới công an điều tra nhưng đến nay chưa thấy kết quả.

Thiên Hương

>> Xem Mr Đàm trổ tài "làm điệu" cho... cún cưng
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm trở lại sẽ lợi hại hơn xưa?
>> Mr Đàm tung album bù đắp cho khán giả sau "sự cố" dời show diễn
>> Ngọc Trinh thân thiết Mr Đàm, Đoan Trang "bạo gan" hôn Thành Lộc
>> Mr Đàm bất ngờ hoãn show chỉ trước 2 ngày diễn
>> Nối gót Thu Minh, Mr Đàm rút khỏi ghế nóng Giọng hát Việt
>> Thu Minh, Mr Đàm “đọ” sức nóng với tình khúc vượt thời gian
>> Mr Đàm vô tư "nựng" fan lớn tuổi
>> Mr Đàm điều "xe sang" chở học trò đi sự kiện
>> Mr Đàm hóa Hai Lúa trong MV Tình yêu online
>> Mr Đàm “rủ” học trò chạy show ở Đài Loan
>> Mr Đàm “trưng dụng” thí sinh Giọng hát Việt
>> Mr Đàm diện “bộ cánh” đỏ rực chào năm mới
>> Mr Đàm tình tứ với học trò Hà Thúy Anh
>> Bắt gặp Mr Đàm khí thế chọn quần áo... nữ
>> Mr Đàm lần đầu khoe nội thất biệt thự tiền tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.