Mr. Đàm hẹn học trò tập nhạc lúc... 2 giờ sáng

20/10/2018 16:34 GMT+7

Dù không chạm tới ngôi vị quán quân cao nhất song cặp Thanh Quý - Linh Hoa cho biết cả hai cảm thấy mình rất may mắn khi được hai huấn luyện viên tận tâm là 'đại ca' Đàm Vĩnh Hưng cùng 'nhị ca' Dương Triệu Vũ dìu dắt.

Trong cuộc hành trình chinh phục sân chơi âm nhạc này, cả hai dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên (HLV) Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ cũng từng liên tiếp gây “sốt” khi biến hóa với nhiều tiết mục độc đáo “có một không hai”. Một trong số đó có thể kể đến màn trình diễn đầy ma mị khi thể hiện ca khúc Cô đôi Thượng ngàn với ban nhạc nổi tiếng nhất về chầu văn được Đàm Vĩnh Hưng mời về đệm đàn hỗ trợ.

Cũng theo Thanh Quý và Linh Hoa, mỗi lần tập luyện, HLV Đàm Vĩnh Hưng luôn căn dặn cả hai rằng: “Chỉ có 5 phút trên sân khấu nhưng đó là cả một sự khổ luyện, tập luyện ngày đêm của cả một tập thể. Tuy nhiên ngoài những lời khen vẫn không tránh được những lời phê và cả lời chê của mọi người, vì vậy khi đứng trên sân khấu, ngoài tiếng hát ra thì cần phải luôn giữ cho mình bản lĩnh thật tốt để vui vẻ đón nhận”.

Đàm Vĩnh Hưng vào hậu trường làm tóc cho học trò Ảnh: BTC

Cặp đôi tiết lộ vì HLV Đàm Vĩnh Hưng bận rộn nhiều việc và không có nhiều thời gian nên anh luôn tranh thủ bất cứ lúc nào để có thể hướng dẫn, tập luyện cùng học trò. Có khi anh vừa đi lưu diễn ở nước ngoài về tới Việt Nam lúc 1 giờ sáng nhưng ngay lập tức 2 giờ sáng đã cùng cả đội tập luyện để kịp nhuần nhuyễn trước khi thi. Cả Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ đều quan niệm, đêm thi nào cũng là đêm chung kết và động viên học trò cố gắng hết mình, cống hiến cho khán giả những tiết mục vừa mãn nhãn, lại vừa mãn nhĩ.

Sau quá trình 3 tháng tranh tài, học trò Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng đoạt giải á quân 1, nhận được phần thưởng trị giá 150 triệu đồng. Hai cô gái bày tỏ muốn dành phần thưởng này tặng mẹ nhân dịp 20.10 để tri ân sự động viên của gia đình suốt thời gian qua.

Nếu Thanh Quý (quê Hà Tĩnh) là chủ nhân hàng chục bài hát với hàng triệu lượt xem các ca khúc dân ca, đặc biệt là những ca khúc dân ca mang âm hưởng xứ Nghệ trên YouTube, thì Linh Hoa (quê Hưng Yên) có chị gái là ca sĩ Thu Hà, giải nhì Sao Mai năm 2007 dòng nhạc dân gian, bản thân được đào tạo thanh nhạc chuyên nghiệp tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.