‘Mr. Cần Trô’ Xuân Nghị: 'Cô Hồng Vân từng gọi điện mắng vì tưởng tôi ăn cắp tiền'

11/10/2018 16:38 GMT+7

Nhận được sự ủng hộ của NSND Hồng Vân trong các hoạt động nghệ thuật cá nhân, Xuân Nghị đã hứa với 'bà bầu' sân khấu kịch Phú Nhuận sẽ gắn bó với nơi này cho dù nổi tiếng đến đâu.

Việc diễn viên Xuân Nghị rẽ hướng vào con đường ca hát với MV đầu tay Anh có tài mà không hoàn toàn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Nếu như khán giả của "Mr. Cần Trô" vô cùng thích thú, hào hứng thì nhiều đồng nghiệp sân khấu lại "xa lánh" trước sự rẽ hướng phát triển lĩnh vực khác của diễn viên hài.
Bản thân Xuân Nghị thừa nhận có những nhận xét hơi tiêu cực nhưng "thôi kệ đi, vì mình đã nghe rất nhiều lời đàm tiếu rồi, người ta nói thế nào mình chỉ để ngoài tai. Nhiều cái còn buồn hơn như thế Xuân Nghĩ đã trải qua rồi".
Theo nam diễn viên Ngày ấy mình đã yêu, bản thân anh bị đặt điều từ hồi mới tốt nghiệp, có đất diễn trên sân khấu. "Khi mình diễn tốt thì bắt đầu có người nói ra nói vô, thậm chí đặt điều. Mình xác định mình làm nghề vì bản thân, gia đình và vì khán giả nên không để tâm đến những người đó. Cô Hồng Vân rất hiểu điều này, có cái thì cô an ủi, nói thôi bỏ ngoài tai đi. Nhưng cũng có cái cô tin thì cô gọi điện chửi ngay. Có một lần cô Vân gọi mắng Xuân Nghị truy vấn lấy cắp tiền của một thầy dạy nhạc nước ngoài. Khi nghe thầy Minh Nhí nói lại không phải là em đó, cô Hồng Vân không nói gì nữa", nam diễn viên kể.
Mặc dù khá bận rộn nhưng NSND Hồng Vân vẫn đến chung vui với cậu học trò của mình Ảnh: NSCC
“Gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Nghị đã nếm trải những cảm xúc đầy đủ nhất của nghề và tham gia nhiều sản phẩm nghệ thuật từ sân khấu kịch đến hài. Tuy nhiên, vì nhiều lý do Nghị vẫn chưa có được một sản phẩm riêng của bản thân. Sau thời gian suy nghĩ, Nghị quyết định không thể chờ nữa, phải lên kế hoạch thực hiện sản phẩm đầu tay vì thời điểm này đang có nhiều cơ hội đến với Nghị sau hiện tượng "Mr. Cần Trô". Nghị nhận thấy bản thân mình muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng", anh nói.
NSND Hồng Vân nhận xét về học trò: “Chứng kiến Xuân Nghị ngày càng trưởng thành, tôi rất vui và hạnh phúc. Bởi tôi xem Nghị như con ruột của mình. Tôi mong Nghị sẽ được khán giả yêu thích trong các vai trò khác nhau. Tôi cũng mong Nghị dù ở vai trò gì thì cũng phải nhớ xuất thân mình là từ sân khấu kịch, không thể bỏ bộ môn này”.
Trước lời nhắn nhủ của "bà bầu" Hồng Vân, nam diễn viên dõng dạc hứa sẽ không rời bỏ sân khấu dù có nổi tiếng ra sao. "Sân khấu kịch Hồng Vân là nơi tạo ra Xuân Nghị. Cô Hồng Vân đã dạy dỗ Xuân Nghị từ lúc còn là sinh viên, hiện tại lớn rồi không lo nhiều nữa nhưng vì cái nghĩa và đam mê, mình vẫn muốn gắn bó với sân khấu. Đi đâu về diễn sân khấu cũng thấy đã lắm...", anh bộc bạch.
Sau vai diễn "nhỏ và có võ" trong Ngày ấy mình đã yêu, nam diễn viên sinh năm 1990 thừa nhận thu nhập khá hơn, kinh tế ổn định hơn, không chạnh lòng như thuở ăn mì gói qua bữa nữa. Hiện tại thay vì suốt ngày đi "cua gái" và bị từ chối hoài, Xuân Nghị cười lớn đã được nhiều "gái cua", có cả khán giả nước ngoài hâm mộ, vì "nét duyên ngầm" của mình đã được công chúng nhận ra và yêu mến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.