Mr. Bean sắp có con thứ ba ở tuổi 62

13/11/2017 12:17 GMT+7

Nam diễn viên Rowan Atkinson, nổi tiếng với vai Mr. Bean, đang rất hạnh phúc vì sắp chào đón đứa con thứ ba ở tuổi 62.

Đây là kết quả tình yêu giữa Rowan Atkinson và nữ diễn viên Louise Ford, người từng đóng vai Kate Middleton trong phim hài The Windsors và vai Jane trong Fast Girls...
Theo The Sun, chỉ vài tuần nữa, cô bạn gái 33 tuổi của danh hài sẽ lâm bồn. "Rowan và Louise rất hạnh phúc. Họ đang nóng lòng chờ đợi ngày con chào đời”, một nguồn tin chia sẻ.
Trước đó, Rowan Atkinson đã có hai con đều đã trưởng thành, Ben (23 tuổi) và Lily (21 tuổi), với người vợ cũ Sunetra Sastry. Năm 2014, Sunetra nộp đơn xin ly hôn nam diễn viên vì những khác biệt không thể hòa giải giữa hai bên. Cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm đổ vỡ khi hai người đang xây dựng một ngôi nhà sang trọng trị giá 18,94 triệu USD ở Oxfordshire, Anh.
Khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng đến cuộc tình của danh hài và bạn gái nhỏ hơn ông gần 30 tuổi Ảnh: AFP
Cặp đôi chênh lệch tuổi tác Rowan Atkinson và Louise Ford gặp nhau năm 2012 khi cùng đóng phim hài Quartermaine's Terms. Sau khi nam diễn viên ly hôn, họ chính thức hẹn hò và sống ở ngôi nhà 8 triệu USD của Rowan Atkinson ở phía bắc London, Anh.
Thời điểm các báo thông tin chuyện yêu đương của chồng cũ, The Sun tiết lộ Sunetra Sastry tỏ ra không vui vì biết chồng cũ qua lại với cô gái trẻ hơn ông đến gần 30 tuổi. Một nguồn tin nói: "Sunetra rất buồn khi bị thay thế bởi một phụ nữ trẻ như vậy”.
Chuyện Mr. Bean đang chờ có con thứ ba ở tuổi 62 lộ ra chỉ một tháng sau khi con gái ông, Lily, quyết định bỏ họ cha và lấy họ mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.