Moving toon 'Lạc trôi' dựa theo MV Sơn Tùng M-TP khiến fan nhấp nhỏm

P.C.Tùng
P.C.Tùng
18/06/2021 18:47 GMT+7

Sau khi 8 tập đầu tiên định dạng moving toon của bộ truyện Lạc trôi (thực hiện dựa trên ý tưởng MV cùng tên của ca sĩ Sơn Tùng M-TP) lên sóng, những bí mật được giấu kín bao lâu nay đã được tiết lộ.

Bộ moving toon (truyện tranh kỹ thuật số có chuyển động và âm thanh) Lạc trôi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP hiện ra mắt khán giả đến tập 8. Câu chuyện về Cửu hoàng tử Trần Đăng Sơn ngày càng kịch tính, khiến fan trông ngóng từng ngày chờ tập mới. Mỗi tập phim đều để lại dấu ấn với những lời thoại và hành động đầy khí chất của nhân vật chính. 
Sau hơn 2 năm phát hành, MV Lạc trôi của nam ca sĩ đã có hơn 240 triệu lượt xem trên YouTube, vì thế đông đảo khán giả cũng dành sự quan tâm theo dõi diễn tiến của bộ moving toon cùng tên này. 10 tập đầu tiên chính là món quà đặc biệt mà Sơn Tùng M-TP dành cho người hâm mộ (được phát sóng trên ứng dụng giải trí POPS, kênh YouTube POPS Anime và kênh YouTube Sơn Tùng M-TP).

Những nét vẽ  ấn tượng về các nhân vật trong bộ moving toon Lạc trôi

Ảnh: POPS

Lấy bối cảnh quốc gia Đại Nam giả tưởng, bộ moving toon xoay quanh cuộc đời thăng trầm của Cửu hoàng tử Trần Đăng Sơn - người bị ghẻ lạnh và khinh thường do xuất thân thấp kém. Và trong cuộc chiến quyền lực, Trần Đăng Sơn đã trải qua nhiều biến cố để có thể giành được ngai vàng. 
Trần Đăng Sơn ẩn nhẫn 10 năm để chờ đợi cơ hội lật đổ phe phản diện. Anh đã thành công khi vạch trần ông ngoại của Trần Khánh cũng chính là Tể tướng. Những người thân lân cận với Trần Đăng Sơn đều bị Trần Khánh giết haị. Nghe đến đây, cửu hoàng tử không kiềm được tức giận. Liệu anh có ra tay giết Trần Khánh để trả thù cho mọi người?

Tạo hình của nhân vật khá giống với phiên bản Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc trôi

Ảnh: POPS

Bộ truyện được phóng tác dựa trên nguyên mẫu nhân vật của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc trôi và viết tiếp câu chuyện của vị Vương tử trong MV. Những thắc mắc của người hâm mộ bấy lâu nay về quá khứ, tương lai, thăng trầm của chàng Vương tử này sẽ dần được hé lộ.
Sơn Tùng M-TP từng chia sẻ: “Những nét vẽ trong bộ truyện tranh Lạc trôi khiến tôi rất ấn tượng vì quá đẹp, không ngờ gương mặt của mình thể hiện qua những nét vẽ truyện tranh lại trông hay và lạ đến vậy. Lạc trôi là một trong những tác phẩm nổi bật nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng M-TP và M-TP Entertainment. Thông qua việc hợp tác cùng POPS, Lạc trôi đã được tái sinh với phiên bản truyện tranh mới mẻ để đem đến nhiều điều thú vị cho khán giả”.
Bộ webtoon Lạc trôi do POPS và M-TP Entertainment hợp tác sản xuất đã tạo tiếng vang trong giới truyện tranh Việt Nam với sự góp mặt của bộ đôi biên kịch Châu Chặt Chém (tác giả của bộ truyện tranh “ăn khách” Bad Luck) và họa sĩ Can Tiểu Hy (tác giả bộ truyện Địa ngục môn). Tiếp nối thành công của bộ webtoon, POPS và Sơn Tùng M-TP tiếp tục phát triển định dạng moving toon cho bộ truyện này.
Không chỉ kế thừa phần nội dung và hình ảnh hấp dẫn, moving toon Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP và POPS còn được đánh giá cao về âm nhạc, cách lồng tiếng và xử lý các chuyển động rất hài hòa giúp gia tăng cảm xúc của người xem. Nhiều khán giả, dù đã từng thưởng thức bản webtoon trước nhưng cũng không khỏi bất ngờ và phải thừa nhận rằng “đã mắt, sướng tai” với bản moving toon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.