​Một vé về tuổi thơ

25/03/2018 11:00 GMT+7

Một chút màu sắc, vài họa tiết cộng thêm chút ngẫu hứng trong cách phối trang phục sẽ khiến nàng nổi bật giữa phố đông. Phong cách nhí nhảnh này đang được nhiều cô gái yêu thích vì có thể loại bớt vài tuổi.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chính phục được xu hướng này.
Bí quyết “ăn gian tuổi”
Một vé về tuổi thơ1
Một vé về tuổi thơ2
Một vé về tuổi thơ3
Các fashionista luôn là những người tiên phong mọi xu hướng thời trang. Nhìn cách họ phối đồ, bạn sẽ biết được xu hướng nào đang thịnh hành. Chọn một bộ trang phục có họa tiết hoạt hình cũng là cách để bạn chạy theo phong cách trẻ trung này. Nếu không đủ can đảm để phối đồ đầy màu sắc như các fashionista lừng danh, bạn có thể chọn các phụ kiện như túi xách, nón… có hình dạng và màu sắc rực rỡ. Một chiếc túi xách được gắn đầy charm hay mô phỏng theo hình thù của con cú, voi… là món phụ kiện không thể thiếu của một cô nàng “xì tin dâu”. Bên cạnh đó, nếu đã học hỏi cách phối đồ đầy màu sắc từ những tín đồ sành điệu thì bạn cũng đừng quên trang bị cho mình bộ trang sức đậm chất trẻ thơ với màu sắc như chiếc kẹo ngọt.
Đôi khi chỉ tối giản
Một vé về tuổi thơ5
Một vé về tuổi thơ6
Một vé về tuổi thơ7
Nếu bạn không sở hữu gương mặt baby cùng vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” thì tốt nhất hãy cứ ăn mặc thật gọn gàng. Một số màu sắc trung tính như trắng, đen xám không chỉ giúp bạn thanh lịch mà còn trẻ ra thêm mấy tuổi. Áo thun phối với chân váy ngắn hoặc một chiếc đầm liền có màu tươi sáng hoàn toàn phù hợp với những ai muốn ăn gian tuổi thật. Trang điểm tự nhiên cũng là cách để trẻ trung hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.