'Một nửa mảnh ghép': Phim mới của Jung Hae In hứa hẹn gây sốt

26/03/2020 17:29 GMT+7

Chuyện tình đơn phương giữa hai nhân vật có nghề nghiệp độc nhất vô nhị do Jung Hae In (nam chính Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi ), Chae Soo Bin thủ vai trong Một nửa mảnh ghép hứa hẹn là cơn gió lạ trên màn ảnh.

Một nửa mảnh ghép (tựa Anh: A Piece of your mind ) là bộ phim truyền hình mới nhất vừa được công chiếu trên kênh tvN (Hàn Quốc). Qua vài tập đầu, bên cạnh cơn mưa lời khen về dàn diễn viên trai xinh gái đẹp: Jung Hae In – từng ghi dấu ấn với khán giả Việt qua vai chính phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi và Chae Soo Bin. Với kịch bản độc lạ, bộ phim nhận được nhiều nhận xét từ khán giả là "khó hiểu" và "không quen thuộc".
Đáp lại những nhận định này, tổng giám chế của bộ phim cho biết đây là sự cố ý của ê kíp làm phim nhằm tạo ra khác biệt, đồng thời tiết lộ những tình tiết thú vị sẽ được bật mí ở những tập tiếp theo, khiến khán giả không khỏi tò mò.

Sau Chị đẹp mua cơm cho tôi hay Đêm xuân, lần này Jung Hae In sẽ không thành đôi với các "chị đẹp" nữa

Ảnh: tvN

Dàn diễn viên chính được kỳ vọng sẽ thu hút khán giả
Một nửa mảnh ghép kể về lập trình viên trí tuệ nhân tạo tên Ha Won (Jung Hae In thủ vai) và nhân viên thu âm nhạc cổ điển Han Seo Woo (Chae Soo Bin). Ha Won là người sáng lập công ty M&H, kiên định và tốt bụng nhưng đã trải qua nhiều năm yêu đơn phương. Còn Han Seo Woo có cuộc sống bấp bênh không gia đình, không nhà cửa, song cô là một người sống rất tích cực, bị cuốn hút bởi Ha Won khi theo dõi mối tình đơn phương của anh từ xa.
Đến nay, Jung Hae In là cái tên không còn xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam, sau thành công từ các vai diễn chính và phụ của hàng loạt phim truyền hình ăn khách, đặc biệt gần đây là Chị đẹp mua cơm cho tôi, hay Đêm xuân. Lần này, Jung Hae In sẽ không thành đôi với các "chị đẹp" nữa. Trong khi đó, Chae Soo Bin - cô bạn diễn cùng anh sinh năm 1994, từng được khán giả biết đến qua vai chính bộ phim Tôi không phải là robot (I'm not a robot).

Chae Soo Bin vào vai Han Seo Woo, một nhân viên thu âm nhạc cổ điển với cuộc sống bấp bênh không gia đình...

Ảnh: tvN

Nói về dàn diễn viên chính của bộ phim, đạo diễn Lee Sang Yeob đã bày tỏ sự tin tưởng: “Tôi chọn Jung Hae In và Chae Soo Bin bởi vì tôi biết rằng họ đều là những diễn viên rất có thực lực".
Hai tập đầu tiên của Một nửa mảnh ghép vừa được lên sóng vào ngày 23.3 vừa qua, nhưng người xem – cộng đồng mạng đã bắt đầu bị cuốn vào sự lãng mạn của phim. Hành động ngọt ngào trong trailer cũng gợi liên tưởng đến một cảnh quay trong bom tấn truyền hình Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) mới phát sóng gần đây. Không ngập tràn cảnh tranh giành, thù hận, Một nửa mảnh ghép mang đến cho khán giả một mối quan hệ lãng mạn nhưng vẫn đầy nước mắt. Với những người đã từng yêu, và đặc biệt là từng đơn phương trong một mối tình, hẳn sẽ nhìn thấy mình đâu đó ở những nỗi niềm, dằn xé của các nhân vật trong phim. Một nửa mảnh ghép tiếp tục được phát sóng vào 22 giờ 30 (giờ Việt Nam) thứ hai, thứ ba hằng tuần trên VieON.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.