Một mùa Oscar ngọt ngào

10/03/2018 06:00 GMT+7

Đã qua những ngày Hollywood và giới điện ảnh chìm trong màu tối do ảnh hưởng từ những scandal liên quan đến xâm hại tình dục đầy tai tiếng.

Đã qua rồi một giải Quả cầu vàng mà thảm đỏ chỉ toàn màu đen. Và đã đến lúc sắc màu tươi vui quay trở lại, thậm chí báo Vogue (Mỹ) còn dùng chữ “bất thường” khi nhận xét: “Thảm đỏ Oscar năm nay vui vẻ, lạc quan và sôi nổi một cách bất thường”.
Một mùa Oscar ngọt ngào1
Nicole Kidman
Tinh thần “trở lại sáng lòa” ấy thể hiện rõ nhất ở những ngôi sao trẻ tài năng. Bao nhiêu năm rồi người hâm mộ mới được nhìn thấy những chiếc đầm hồng dễ thương, một sắc màu vốn dễ nhạt nhòa, ở Oscar. Đó là một Saoirse Ronan trong chiếc đầm Calvin Klein ngọt ngào và Danai Gurira cá tính với đầm hồng Gabriela Hearst. Trong khi đó, Jennifer Lawrence với thiết kế Christian Dior và Lupita Nyong’o với Versace bước đi trên thảm đỏ như những nhân vật bước ra từ truyện thần thoại. Họ đẹp như những nữ thần! Còn hai ngôi sao trẻ Emily Blunt và Margot Robbie đã cùng với những tên tuổi hạng A như Meryl Streep, Nicole Kidman viết nên những sắc màu thanh lịch nhưng rất quyền lực cho một mùa Oscar tình yêu...
Một mùa Oscar ngọt ngào2
Emma Stone
Một mùa Oscar ngọt ngào3
Lupita Nyong'o
Một mùa Oscar ngọt ngào4
Saoirse Ronan
Một mùa Oscar ngọt ngào5
Danai Gurira
Một mùa Oscar ngọt ngào6
Emily Blunt
Một mùa Oscar ngọt ngào7
Greta Gerwig (trái) và Laura Dern Ảnh: Reuters
Một mùa Oscar ngọt ngào8
Diễn viên Viola Davis chụp hình với Sam Rockwell - người giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắt nhất (phim Three Billboards Outside Ebbing, Missouri)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.