Mốt đặt tên con "không đụng hàng" của sao Hollywood

22/08/2012 21:10 GMT+7

(iHay) Không biết có phải để thu hút công chúng hay không, các sao Hollywood thường đặt tên con khá độc đáo, đôi khi chẳng hay tí nào. Thậm chí có người còn đặt tên con là... "cái mền".

(iHay) Sự ra đời của Blue Ivy Carter (con đẻ của siêu sao Beyoncé và chồng cô, ông trùm nhạc rap Jay-Z) làm người ta nhớ đến hàng loạt cái tên lạ của các sao “nhí”.

>> 20 quý ông lịch lãm nhất Hollywood
>> Những cặp đôi vàng của Hollywood

Blue Ivy Carter


 Nữ ca sĩ xinh đẹp Beyonce khi cô đang mang bầu Ivy

Trong một chuyến đi tới Croatia với chồng, nữ ca sĩ Beyoncé  bắt gặp một cây cổ thụ phủ đầy dây thường xuân xanh. Hình ảnh này khiến Beyonce thích thú. Cô chia sẻ cảm xúc trong một video: “Tôi nghĩ tên con bé sẽ là Blue Ivy - thường xuân xanh, một cái tên rất thích hợp”.

Sage Moonblood


 Nam diễn viên Sylvester Stallone, cha của Sage

Chúng ta chỉ có thể giả định rằng con trai của Sylvester Stallone, Sage Moonblood, được đặt tên sau khi Sly mất đi một lượng máu đáng kể trong một bộ phim nào đó của ông. (“Blood” nghĩa là “máu”)

Apple Blythe Alison Martin


 Vợ chồng Gwyneth, cha mẹ xinh đẹp tài năng của Apple

Tên của con gái diễn viên Gwyneth Paltrow với thủ lĩnh nhóm Coldplay - Chris Martin, Apple, được lấy cảm hứng bởi Kinh Thánh.

Paltrow từng nói: "Những trái táo thì rất ngọt ngào, và chúng từng có mặt trong Kinh Thánh. Và tôi chỉ nghĩ rằng nó nghe có vẻ rất đáng yêu và ... sạch sẽ!"

Bronx Mowgli


 Ashlee và chồng

Một xu hướng phổ biến của những người nổi tiếng là đặt tên con bằng địa danh. Nữ diễn viên ca sĩ Ashlee Simpson và chồng cũ của cô, nhạc sĩ Pete Wentz, theo lẽ đó ghép tên con trai với một địa điểm ở New York (Bronx là một quận của thành phố này).

Bronx chơi khá thân với Brooklyn, con trai của David và Victoria Beckham.

Harper Seven


Cặp đôi vàng trông cực kì hạnh phúc sau khi có thêm bé Happer 

Và chúng ta cũng không quên Beckham, người đã vui mừng chào đón thành viên mới nhất của gia đình họ, con gái Harper Seven vào tháng bảy năm ngoái. "Seven" biểu thị số áo của Beckham khi anh chơi cho Manchester United và đội tuyển quốc gia Anh, còn  Harper là từ tên Harper Lee - tác giả của cuốn To Kill A Mockingbird - một cuốn sách mà Vic rất yêu thích.

Bear Blu


Alicia và Christ có lẽ nên suy nghĩ về một cái tên tốt hơn cho đứa con
sắp tới của họ
 

Nữ diễn viên Alicia Silverstone và chồng Christopher Jarecki đã chào đón con trai của họ vào tháng 5.2011. Tuy nhiên, cái tên Bear Blu mà họ đặt cho con đã đứng đầu nhiều danh sách "những cái tên xấu nhất" cho năm đó.

Blanket


“Hoàng tử” Blanket trông khá bảnh trai

Đây là bằng chứng rằng cho thấy rằng mọi cái tên đều có thể được đặt. Blanket (cái mền) là tên con trai của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson, lấy họ là Prince Michael II.

Kal-El


“Ma tốc độ” Nicolas thực sự rất thích truyện tranh siêu anh hùng 

Nam diễn viên Nicolas Cage thể hiện tình yêu của mình với truyện tranh siêu anh hùng khi đặt tên cho con trai là Kal-El, vốn dĩ là tên khai sinh của Superman.

Son Môi Đỏ
Ảnh: Reuters

>> Sao Việt sướt mướt ướt… "ghế nóng
>> Những màn giảm cân ấn tượng của sao Việt
>> Ăn sao cho trẻ?
>> Sao Hollywood tả tơi vì những vai diễn
>> Lady Gaga có bản sao
>> Bạn gái gốc Việt bật khóc vì sao Transfomers "sex thật" trong phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.