Một ca sĩ Việt dũng cảm cứu người suýt chết đuối ở Pháp

07/08/2015 13:24 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân không giấu được sung sướng và tự hào khi vừa cứu được một cậu bé sắp chết đuối trong chuyến du lịch châu Âu mới đây.

(TNO) Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân không giấu được sung sướng và tự hào khi vừa cứu được một cậu bé sắp chết đuối trong chuyến du lịch châu Âu mới đây.

Một ca sĩ Việt dũng cảm cứu người suýt chết đuối ở PhápTrung Quân (áo đen) và em trai ở bãi biển Nice (Pháp)
Trên trang cá nhân, Nguyễn Trần Trung Quân kể lại khi đang cùng người thân bơi tại bờ biển Nice ở Pháp thì anh gặp một cậu bé người Trung Quốc vùng vẫy cầu cứu do lên cơn co thắt tim và chân bị chuột rút. Do bãi biển này không có bờ cát mà thay vào đó là những hòn sỏi to, bãi biển rất sâu, chỉ cần đi khoảng 2-3 bước là nước đã dâng tới ngực nên cậu bé nhanh chóng bị chìm.
Do bơi khá tốt nên Trung Quân cùng người em đã chủ động bơi ra và rất vất vả mới đưa được cậu bé ấy vào bờ. Hành động dũng cảm của Trung Quân nhận được nhiều tràng vỗ tay của mọi người đang tắm nắng trên bờ.
“Đặc biệt là khi các bạn Tây hỏi cả hai đến từ đâu, và chúng tôi nói "I'm from Vietnam" (Chúng tôi đến từ Việt Nam) thì cảm giác hạnh phúc và hân hoan khó tả”, Trung Quân nói.
Một ca sĩ Việt dũng cảm cứu người suýt chết đuối ở Pháp 3Cậu bé rối rít cảm ơn “ân nhân” Trung Quân khi gặp lại trên đường 
Chia sẻ cùng chúng tôi, Trung Quân cho biết điều mình canh cánh nhất là thái độ của bố cậu bé. Trong lúc mẹ cậu bé hét lên ầm ĩ kêu cứu thì ông bố đứng trân trên bờ và mặc kệ con trai của mình.
“Tôi thề là chưa bao giờ chứng kiến một người bố nào “tỉnh” như vậy với con và thậm chí một câu cám ơn cũng không. Hành động của người cha khiến rất nhiều người bức xúc, còn mẹ cậu bé thì khóc nấc và nhìn người cha với ánh mắt rất buồn”, Trunng Quân chia sẻ.
Dù vậy, khi làm được một việc có ý nghĩa, Trung Quân cảm thấy hạnh phúc và khuyên fan nên cẩn thận khi đi biển vào mùa hè.
Nguyễn Trần Trung Quân sinh năm 1992, được khán giả nhớ đến sau khi đoạt giải Triển vọng cuộc thiSao mai Điểm hẹn 2011. Đầu năm 2015, nam ca sĩ giành được thêm hai danh hiệu Nghệ sĩ mới của năm và Album của năm tại giải thưởng Cống hiến với album đầu tay mang tên Khởi hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.