Morgan Freeman trở lại phim trường sau bê bối tình dục

04/06/2018 13:37 GMT+7

Dù đang vướng phải khá nhiều rắc rối vì bị 8 phụ nữ tố cáo quấy rối tình dục, Morgan Freeman vẫn xuất hiện tại phim trường The Poison Rose hôm 1.6.

Trái ngược với thái độ vui vẻ của các bạn diễn John Travolta và Famke Janssen, nam diễn viên 81 tuổi rời khỏi xe với gương mặt không cảm xúc, miệng không hề nở nụ cười.
Ngày 24.5, Morgan Freeman bị phanh phui về việc lạm dụng tình dục và có hành động không đúng mực với 8/16 phụ nữ được CNN phỏng vấn. Trang CNN thông tin rằng có 8 phụ nữ khẳng định Morgan Freeman đã có những hành vi không đứng đắn với mình, 8 phụ nữ còn lại tình nguyện đứng ra làm chứng.
Đối diện với cáo buộc này, Morgan Freeman một mặt lên tiếng khẳng định mình không làm gì sai trái, nhưng mặt khác cũng gửi lời xin lỗi tới những phụ nữ trên vì đã đùa cợt khiến họ khó chịu.
Một trong những trợ lý sản xuất của bộ phim Going in Style cũng tố cáo Morgan Freeman đã có các hành vi đụng chạm không đúng mực Ảnh: Warner Bors.
Sau khi vụ việc xảy ra, Morgan Freeman bị mất khá nhiều hợp đồng quảng cáo. Đồng thời, diễn viên lão làng này có nguy cơ bị tước mất giải Thành tựu trọn đời. Hiệp hội diễn viên và nghệ sĩ biểu diễn của Mỹ - SAG-AFTRA đang xem xét vấn đề này.
Morgan Freeman cũng đã nhờ luật sự đại diện gửi thư đến Jeff Zucker, chủ tịch của CNN, với nội dung CNN đã phỉ báng, gây tổn hại nghiêm trọng tới danh tiếng, sự nghiệp của ông. Morgan Freeman yêu cầu được CNN công khai xin lỗi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.