Mối tình 'đũa lệch' ồn ào nhất làng giải trí Hàn Quốc tan vỡ

06/03/2017 15:27 GMT+7

Mối quan hệ kéo dài gần 3 năm của Sulli, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc f(x) và nam ca sĩ Choiza hơn cô tận 14 tuổi cuối cùng đã đi đến kết thúc.

Theo Allkpop, một nguồn tin trong ngành giải trí tiết lộ: “Sulli và Choiza đã chia tay. Tuy nhiên, cả hai vẫn duy trì tình đồng nghiệp tốt đẹp”.
Sau khi tin tức được các báo trong nước đồng loạt đăng tải, đại diện công ty quản lý hai nghệ sĩ đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Amoeba Culture, đơn vị quản lý của Choiza cho biết: “Cả hai chia tay vì lịch trình công việc quá bận rộn và nhiều quan điểm sống khác nhau”. Trong khi đó, phía SM Entertainment khẳng định cặp đôi vẫn là bạn tốt, quan tâm lẫn nhau với tư cách là tiền bối - hậu bối.
Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn duy trì mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết Ảnh: Instagram NV
Sulli và Choiza (thành viên nhóm nhạc Dynamic Duo) thừa nhận hẹn hò vào tháng 8.2014 sau khi bị hãng tin Dispatch tung ra loạt ảnh ăn tối thân mật. Sau khi tin tức hẹn hò được đăng tải, mối tình của cựu thành viên nhóm f(x) đã gặp nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ vì sự chênh lệch tuổi tác (Choiza hơn Sulli 14 tuổi) và những thay đổi tiêu cực của Sulli theo năm tháng.
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, việc hẹn hò của cô đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của người đẹp nói riêng và cả nhóm f(x) nói chung. Tháng 8.2015, cô quyết định tách nhóm với lý do “muốn phát triển sự nghiệp điện ảnh”, khiến người hâm mộ của f(x) nổi giận và cho rằng đây là hành động ích kỷ.
Một số nguồn tin thân cận cho biết nguyên nhân thật sự đằng sau chuyện này chính là do Sulli mải mê yêu đương, để chuyện tình cảm lấn át công việc và không thèm đoái hoài tới các hoạt động chung của cả nhóm.
Những hình ảnh gợi cảm và các hành động kỳ quặc được Sulli đăng tải nhận nhiều ý kiến chỉ trích của cư dân mạng Ảnh: Instagram NV
Sau khi tuyên bố tách nhóm, người đẹp 23 tuổi như "chim sổ lồng” và trở nên nổi loạn. Cô nàng liên tục lộ clip thác loạn trong hộp đêm, hình ảnh thân mật "giường chiếu" cùng Choiza và bản thân cô cũng không ngại đăng những hình ảnh tạo dáng kỳ cục, phản cảm của mình lên trang cá nhân. Cũng từ đây, cặp đôi “con ghẻ quốc dân” được cư dân mạng Hàn Quốc “ưu ái” gán cho hai nghệ sĩ này.
Dù nhận không ít “gạch đá”, bị tẩy chay nhưng Sulli và Choiza vẫn hồn nhiên thể hiện tình cảm trên trang cá nhân bằng những hình ảnh du lịch cùng nhau. Thậm chí có tin đồn cả hai đang lên kế hoạch cho một đám cưới trong tương lai gần. Do đó, tin tức chia tay của cặp đôi khiến cộng đồng mạng nước này vô cùng bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.